Tình tiết gây “sốc” vụ án gia đình chết lạ thường trong xe Mercedes

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan điều tra cho rằng, nghi phạm chính gây ra án mạng khiến 3 người trong một gia đình chết bất thường trong chiếc xe Mercedes chính là người chồng. Có khả năng nguyên do là vì ghen tuông, ngoại tình.

Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Hà Giang bước đầu xác định vụ việc gia đình chết trong xe Mercedes là một vụ án mạng. Đặc biệt, nghi phạm chính của vụ án chính là người chồng.
Dấu vết trên xe và khám nghiệm tử thi cho thấy, có thể anh M. sử dụng bình gas mini xả ra gây ngạt cho vợ, con và chính mình trong khi cửa xe bị khóa chặt. Thời điểm họ chết tạm được xác định từ đêm 19/3.
Điều tra ban đầu cho thấy, trước khi xảy ra vụ việc giữa hai vợ chồng anh M. và chị N. thường xuyên cãi nhau, anh M. nghi vợ ngoại tình và đứa con trai 8 tháng tuổi không phải là con mình.
Chiều ngày 21/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hà Giang đã đề xuất lên cấp trên về việc khởi tố vụ án “Giết người” và tiếp tục mở rộng điều tra, nếu xác định anh M. là thủ phạm thì sẽ đình chỉ vụ án.
Tinh tiet gay “soc” vu an gia dinh chet la thuong trong xe Mercedes
 Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Hà Giang.
Trước đó, chiều tối ngày 19/3, người thân đã báo cáo cơ quan chức năng sự mất tích lạ thường của hai vợ chồng anh M. và chị N, cùng đứa con trai gần 9 tháng tuổi.
Ông Nguyễn Văn Quán - Trưởng công an xã Phương Độ cho biết, sáng 20/3, công an xã nhận được thông tin từ cấp trên đề nghị rà soát trên địa bàn tìm kiếm chiếc xe Mercedes gia đình anh M. Lực lượng Công an xã Phương Độ nhanh chóng thực hiện. Đến khoảng 15h cùng ngày, thì phát hiện một chiếc xe Mercedes đỗ tại con đường cụt dẫn vào công trình thủy điện trên địa bàn xã.
Ông Quán cùng Phó trưởng công an xã và 2 công an viên tới kiểm tra thì phát hiện vợ chồng anh M và cháu bé đã tử vong ở ghế sau ô tô. Cửa của xe ô tô không bị khóa, trong có mùi khét, lớp nhựa trần trên xe như bị cháy rơi xuống.
Các nạn nhân gồm anh T.Đ.M (44 tuổi, phường Trần Phú, TP Hà Giang, lái xe Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang) và vợ là chị N.B.N (39 tuổi, công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang) cùng con trai chưa đầy 1 tuổi.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)