Thi thể trong vali: GĐ người Hàn từng lừa đạo diễn FAPtv

Google News

Trần Đức Viễn - đạo diễn của nhóm FapTV đã lên tiếng về việc từng bị giám đốc người Hàn lừa đảo.
 
 

Những ngày qua, vụ án giết người xảy ra tại khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7 đang dần được sáng tỏ trước phát luật khi đối tượng đã khai sự thật. Nghi phạm J.I.C. (1985, quốc tịch Hàn Quốc) chia sẻ do nạn nhân H.T.D. (1987, quốc tịch Hàn Quốc) vay tiền nhưng mãi không chịu trả nên đã sát hại.
Thi the trong vali: GD nguoi Han tung lua dao dien FAPtv
Nghi phạm J.I.C. bị bắt ở đồn công an 
Tại cơ quan điều tra, J.I.C. khai nhận rằng, hắn đã ra tay với nạn nhân là H.T.D. (1987, quốc tịch Hàn Quốc) vì vay tiền nhưng không chịu trả. Cụ thể, C. có thuê căn nhà ở quận 7 để mở công ty làm ăn. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công ty của C. làm ăn khó khăn. Lúc này, C. mới đi hỏi nợ D. vì người này từng mượn của C. số tiền khoảng 2,7 tỷ đồng trước đó.
Thi the trong vali: GD nguoi Han tung lua dao dien FAPtv-Hinh-2
Chia sẻ của đạo diễn Trần Đức Viễn về nghi phạm 
Mới đây, trên trang cá nhân của đạo diễn Trần Đức Viễn - người đứng sau thành công của những sản phẩm triệu view của nhóm hài FAPtv cũng lên tiếng chia sẻ về sự việc khi từng bị mắc vào bẫy lừa của giám đốc J.I.C.
"Bên mình cũng là nạn nhân bị công ty bạn đó lừa, làm kịch bản xong đợi duyệt quay mà nói rằng đợi dịch sang tiếng Hàn Quốc mới duyệt được, ém kịch bản cả nửa năm luôn vẫn chưa dịch sang tiếng Hàn Quốc xong. Kịch bản này đã được chuyển lại thành 1 phim Cơm Nguội khác sẽ phát sóng cỡ vài ngày tới. Mọi người đón xem nhé", nam đạo diễn chia sẻ.
Thi the trong vali: GD nguoi Han tung lua dao dien FAPtv-Hinh-3
 Hình ảnh chụp với giám đốc người Hàn cũng được đạo diễn chia sẻ trên trang cá nhân của mình
Bài đăng của đạo diễn Trần Đức Viễn nhận được nhiều đồng cảm của cư dân mạng và nhiều bạn bè đồng nghiệp trong giới nghệ thuật khi cũng từng bị J.I.C lừa gạt.

Theo VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)