Thi thể phân hủy tại Hưng Yên: Bắt kẻ tình nghi giết người phi tang

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Hưng Yên vừa bắt giữ kẻ tình nghi giết người rồi phi tang xác liên quan vụ thi thể người đàn ông tử vong đang trong quá trình phân hủy.

Thông tin mới nhất vụ thi thể một người đàn ông tử vong đang trong quá trình phân hủy nổi lềnh bềnh trên mặt nước tại khu vực chân cầu Thuần Xuyên, thôn Phần Hà (xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã nhanh chóng bắt được hung thủ sát hại nạn nhân Nguyễn Văn T.
Đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên vừa thông tin, qua quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được nghi phạm vụ giết người, phi tang xảy ra trên địa bàn. Nghi phạm này được xác định là Phan Văn Tuấn (33 tuổi trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).
Bước đầu, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân xâu xa dẫn tới vụ án.
Thi the phan huy tai Hung Yen: Bat ke tinh nghi giet nguoi phi tang
 Hiện trường vụ án mạng. Ảnh P.Lâm.
Đại tá Hào cũng thông tin, vụ án có liên quan đến 3 người, ngoài nạn nhân Nguyễn Văn T., nghi phạm Phan Văn Tuấn còn một người khác. Cả 3 đối tượng này đều sử dụng ma tuý đá trước khi xảy ra sự việc.
Theo nguồn tin của PV, nguyên nhân anh T. bị giết là do trước đó, nạn nhân có mâu thuẫn với một người khác nên người này đã thuê Tuấn giết anh T. Việc Tuấn cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn trong việc xác định giới tính nạn nhân chứ không phải nạn nhân bị giết mổ nội tạng.
Như đã thông tin, vào khoảng 11h ngày 22/5, trong lúc người dân đi qua khu vực cầu Thuần Xuyên, thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên (giáp ranh với xã Hưng Long, huyện Mỹ Hào), người dân đã phát hiện thi thể 1 nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ. Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định Nguyễn Văn T. (SN 1993, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).
Hải Ninh

Bình luận(0)