Thi thể 3 học sinh ôm nhau dưới hố nước sâu

Google News

Trời nắng nóng, 3 học sinh Gia Lai rủ nhau ra suối tắm. Do nước sâu, cả nhóm bị đuối nước.

Sáng 1/6, bà Võ Hoàng Đan Thanh, Chủ tịch UBND xã Ia Nhin, huyện Chư Pah (Gia Lai) xác nhận, địa phương vừa xảy ra trường hợp 3 học sinh bị đuối nước khi tắm suối.
Theo bà Thanh, sau khi xảy ra sự việc học sinh chết đuối UBND xã đã hỗ trợ các gia đình đưa thi thể các em về nhà và tổ chức tang lễ.
Ảnh minh họa. 
Trước đó khoảng 4h ngày 31/5, ba học sinh Nguyễn Đức Công, Hồ Sỹ Hoàng (lớp 6, Trường THCS Ia Nhin) và Phan Thế Biên (lớp 5, Trường Tiểu học Ia Nhin) cùng ngụ tại thôn Ia Sik (xã Ia Nhin) rủ nhau ra suối Ia Nhin tắm. Do nước sâu nên cả ba học sinh bị đuối nước.
Một giờ xảy ra sự việc, một thanh niên cùng thôn đi làm rẫy về ngang qua suối Ia Nhin phát hiện quần áo, dép giày bỏ trên bờ nhưng không thấy ba học sinh nên đã hô hào mọi người tìm kiếm. Khi người dân lặn xuống suối thì phát hiện thi thể 3 em ôm nhau nằm dưới đáy.
Theo vị Chủ tịch, do hạn hán kéo dài nên khu vực suối Ia Nhin chỉ còn lại một hố nước. “Sau khi xảy ra sự việc lãnh đạo xã và UBND huyện đã đến chia buồn và hỗ trợ cho ba gia đình có cháu gặp nạn”, bà Thanh nói.
Mời quý độc giả xem video 5 học sinh Nghệ An chết đuối trong buổi chiều (nguồn VTC):
Theo Zing News

Bình luận(0)