Thảm sát ở Bình Dương: Bàng hoàng phát hiện mẹ, em gái, con gái tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Bước đầu cơ quan chức năng xác định các nạn nhân trong vụ thảm sát ở Bình Dương là 2 mẹ con người phụ nữ bán quán nước gần sông Đồng Nai, cùng đứa cháu ngoại nghi bị sát hại với nhiều thương tích trên cơ thể.

Đến chiều nay 24/4, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Dương xảy ra tại khu phố Tân Ba (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).
Tham sat o Binh Duong: Bang hoang phat hien me, em gai, con gai tu vong
  Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương.
Nạn nhân ban đầu được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) cùng người con gái ruột của bà Cúc là Trần Thị Quỳnh N. (17 tuổi) và người cháu ngoại là bé gái Nguyễn Thị Bảo N. (8 tuổi).
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thảm án sát hại 6 người ở Bình Phước: Nguyễn Hải Dương - Trái tim quỷ dữ - giải mã tâm lý tội phạm - Nguồn: ANTV:
Theo những người hàng xóm, khoảng gần 3h rạng sáng cùng ngày, khi đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng chó sủa bất thường, liên tục không dứt. Tưởng là những công nhân làm trong bãi cát gần sông Đồng Nai đi lại nên không ai để ý. Đến sáng thì nghe tiếng khóc của những người thân bà Cúc nên chạy qua xem thì mới biết sự việc kinh hoàng.
Tham sat o Binh Duong: Bang hoang phat hien me, em gai, con gai tu vong-Hinh-2
Lực lượng Công an đang khẩn trương điều tra, truy xét vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng. 
Theo đó, khoảng gần 7h sáng cùng ngày, khi người con gái lớn của bà Cúc đi làm về, qua nhà đón con gái (bé Bảo N.) gửi ở nhà bà ngoại (bà Cúc) thì thấy cửa nhà bị khóa ngoài.
Gọi mãi không thấy động tĩnh gì nên người này nhờ người thân phá cửa sau nhà để vào xem thì phát hiện mẹ, em gái và đứa con ruột của mình nằm chết trên vũng máu, trên cơ thể có nhiều thương tích.
Tại hiện trường vụ giết người, bé Bảo N. được phát hiện nằm sấp ngay giữa nhà dưới, bà Cúc nằm ở lối đi giữa nhà trên và nhà dưới, còn người con gái của bà Cúc thì nằm chết trong phòng.
Tham sat o Binh Duong: Bang hoang phat hien me, em gai, con gai tu vong-Hinh-3
 Lực lượng an ninh làm nhiệm vụ phong tỏa hiện trường.

Tham sat o Binh Duong: Bang hoang phat hien me, em gai, con gai tu vong-Hinh-4
Căn nhà nơi xảy ra vụ thảm án kinh hoàng. 
Được biết, bà Cúc có 3 người con gái. Hai người con gái đầu đã lấy chồng và đã ra ở riêng. Bà Cúc và người con gái út ở cùng nhau tại căn nhà xảy ra án mạng. Bà Cúc ở đây đã lâu hàng ngày bán nước ở nhà, sống rất hòa đồng với hàng xóm và những người xung quanh.
Tối 23/4 người con gái đầu đưa con gái mình đến gửi nhà bà Cúc để đi làm ca đêm. Đến sáng nay khi đi làm về thì phát hiện vụ thảm án kinh hoàng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)