Thảm sát gia đình ở Hà Nội: Gây án xong ung dung... "thưởng nước"

Google News

Đang ngồi ăn sáng nhân chứng nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà ông Hải. Chạy lại, người này thấy vợ chồng ông Hải nằm bên vũng máu, một số người khác bị thương. Thảm sát gia đình ở Hà Nội diễn ra ngay sáng 1/9.
 

Liên quan đến vụ  thảm sát gia đình ở Hà Nội, sáng 1/9, ông Nguyễn Văn Đông (53 tuổi, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) vác dao sang nhà người em ruột ở cùng xã để truy sát em trai, em dâu và một số người khác.
Bà C. (người nhà nạn nhân) kể khoảng 7h30, bà đang ngồi ăn sáng thì nghe tiếng xô xát ở phía nhà ông Nguyễn Văn Hải (em trai ông Đông). Khi bà chạy tới đã thấy 2 vợ chồng ông Hải nằm ngoài đường cạnh vũng máu, bất tỉnh.
Chạy vào trong nhà, nhân chứng thấy chị Đỗ Thị Hồng Nhung (con dâu ông Hải) đang ôm bé My nằm trong nhà. "Lập tức tôi bế cháu chạy. Tôi thấy cháu bị 2 vết chém ở cánh tay, máu chảy nhiều", bà C. hoảng sợ nói.
Tham sat gia dinh o Ha Noi: Gay an xong ung dung...
 Nguyễn Văn Đông sau thời điểm gây án còn vào nhà bình tĩnh uống nước.
Một nhân chứng khác cho biết sau khi đuổi chém ông Hải và con dâu nạn nhân, hung thủ gây ra vụ thảm sát ở Đan Phượng điên cuồng tìm các cháu và vợ ông Hải để truy sát. "Sau khi chém 2 bố con ông Hải, Đông tiếp tục tìm những người còn lại trong nhà chém loạn xạ", người này kể.
Người dân cụm 2 xã Hồng Hà cho biết khi xe cấp cứu tới đưa nạn nhân đi viện, Đông còn cầm dao đuổi chém các bác sĩ. Sau khi gây án, hung thủ vào nhà uống nước với 2 cánh tay dính đầy máu của người thân.
Công an huyện Đan Phượng sau đó đã phong toả hiện trường để điều tra. Theo lãnh đạo xã Hồng Hà, cơ quan chức năng bước đầu xác định do tranh chấp về kinh tế và đất đai nên Nguyễn Văn Đông đã cầm dao bầu truy sát cả nhà em trai. Lúc đó, do ông Đông rất hung hãn nên không ai dám vào can ngăn.
Đến chiều 1/9, nguồn tin của Zing.vn cho biết 4 trong số 6 nạn nhân đã tử vong. Ngoài 2 trường hợp chết tại chỗ, cơ quan chức năng xác nhận đã có thêm 2 người khác vừa tử vong là chị Đỗ Thị Hồng Nhung (24 tuổi) cùng con gái 14 tháng tuổi tên Nguyễn Huyền My.
Mẹ con chị Nhung (con dâu ở Hải) và bà Doãn Thị Việt (sinh năm 1970, vợ ông Hải) lúc đầu được đưa vào bệnh viện huyện trong tình trạng thương tích phức tạp, nhiều vết thương trên 10 cm, lơ mơ, da tái, vã mồ hôi, mạch nhanh, huyết áp tụt.
Cả ba sau đó được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị nhưng 2 người không qua khỏi.
 Danh tính các nạn nhân:
1/ Ông Nguyễn Văn Hải (50 tuổi, em trai ông Đông, đã chết)
2/ Bà Doãn Thị Việt (48 tuổi, vợ ông Hải, nhập viện cấp cứu)
3/ Chị Nguyễn Thị Bắc (28 tuổi, con gái ông Hải, đã chết)
4/ Chị Đỗ Thị Hồng Nhung (24 tuổi, con dâu ông Hải, đã chết)
5/ Nguyễn Huyền My (14 tháng, con gái chị Nhung, đã chết)
Theo Hải Nam- Hồng Quang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)