Sơ hở kiểm duyệt, Youtube bất ngờ để lộ clip sex nghi của hotgirl Trâm Anh

Google News

Việc mạng xã hội này ‘làm ngơ’ với clip sex của hotgirl vô tình tạo điều kiện cho các kênh câu view, câu sub.

Vụ việc hotgirl Trâm Anh nghi lộ clip nóng đang dấy lên nhiều luồng ý kiến, trong đó có không ít người hiếu kì, tìm kiếm đoạn clip và lan truyền với thái độ thích thú. Là một trong những hotgirl, hotface nổi tiếng trên mạng, ngay sau khi đoạn clip bị rò rỉ, Trâm Anh lập tức khóa bình luận trên trang cá nhân. Cô lựa chọn im lặng trong khi cơn bão dư luận hướng về vụ ồn ào ngày càng mạnh mẽ.
Thu hút sự chú ý từ đám đông hiếu kì, những thông tin, hình ảnh của cô hotgirl này cũng được đăng tải tràn lan trên các kênh, các trang mạng xã hội ngay sau đó. Tuy nhiên, điều đáng nói là dù đoạn clip chứa hình ảnh riêng tư, trái phép nhưng trên một số mạng xã hội như Youtube, Facebook… chúng vẫn đang được truyền tay dễ dàng. Đáng chú ý là việc ‘làm ngơ' của Youtube trước các chiêu lách luật của các tài khoản thuộc mạng xã hội này khi họ cố tình đăng tải clip Trâm Anh để câu view, câu like.
Xây dựng nội dung kênh lành mạnh, Youtube rất mạnh tay xử lý các sản phẩm khiêu dâm, đồi trụy và việc để lộ các clip nóng thật sự để lại một dấu hỏi lớn. Chỉ cách đây vài phút, khi gõ từ khóa liên quan về vụ việc, đoạn clip dài 5 phút của Trâm Anh dễ dàng ‘tồn tại' trên Youtube đến 2 giờ và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu bị xóa.
Thậm chí có những kênh đăng tải đạt hàng trăm nghìn view vẫn chưa bị Youtube sờ gáy. Trong khi đó, ‘người anh em một nhà' của Youtube là Google đã bắt đầu có những động thái hạn chế việc lan truyền clip nóng của hotgirl bằng cách giảm số lượng kết quả. Cụ thể, khi tra cứu từ khóa ‘Trâm Anh' trên Google chỉ có chưa đến 90 kết quả.
Về phía hotgirl, vụ ồn ào khiến hình ảnh của cô bị sụp đổ với người hâm mộ. Cộng hưởng từ nhiều sự vụ lùm xùm trước đó, cái tên Trâm Anh đang hứng chịu làn sóng tẩy chay với hàng loạt bình luận tiêu cực. Một số nguồn tin chưa được kiểm chứng tung tin cho rằng Trâm Anh còn có mối quan hệ ngoài luồng với một nhân vật nổi tiếng khác.
Chúng tôi đã liên hệ với hotgirl này nhưng hiện tại chưa nhận được phản hồi từ cô.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)