Sàn nhà chung cư thủng, hai người rơi xuống tầng dưới

Google News

Cư dân chung cư Meco Complex cho biết chủ đầu tư cơi nới sàn tầng 2 bằng các tấm nhôm, không có cốt thép. Khi 2 người đứng lên phần cơi nới thì sàn thủng, rơi xuống đất.

Ngày 28/3, Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội, đang điều tra một vụ tai nạn xảy ra tại chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa) khiến 2 người bị thương.

San nha chung cu thung, hai nguoi roi xuong tang duoi

Phần sàn tầng 2 thủng khiến 2 người rơi xuống tầng dưới. Ảnh: PhamQuoc.

Theo cư dân chung cư, khoảng 20h ngày 27/3, một đôi nam nữ bất ngờ rơi từ tầng 2 tòa nhà HH1B của chung cư xuống sảnh chờ tầng một. Khi quan sát, họ phát hiện sàn tầng 2 đã bị thủng. 2 nạn nhân đã bị rơi xuống đất khi đứng ở vị trí trên.

San nha chung cu thung, hai nguoi roi xuong tang duoi-Hinh-2

2 nạn nhân bị thương phải đi cấp cứu. Ảnh: PhamQuoc.

"Tầng 2 chủ đầu tư cho thuê làm văn phòng, họ cơi nới thêm không gian bằng các tấm nhôm. Phần cơi nới không có bê tông cốt thép gì cả", cư dân chung cư cho biết.

Vụ việc khiến đôi nam nữ bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Tổ hợp Meco Complex nằm tại số 102 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội, do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Long Giang làm chủ đầu tư. Tòa nhà Meco Complex có 21 tầng, gồm các tiện ích: văn phòng, dịch vụ công cộng và nhà ở chung cư.

Dự án được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ quý II/2014.

San nha chung cu thung, hai nguoi roi xuong tang duoi-Hinh-3

Vụ việc xảy ra tại chung cư Meco Complex, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Theo Hải Nam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)