Phó hiệu trưởng thừ nhận gửi clip nhạy cảm cho giáo viên đang dạy trực tuyến

Google News

Phó hiệu trưởng trường cấp 3 ở Đồng Tháp thừa nhận có gửi đoạn clip “nhạy cảm” cho giáo viên cùng trường trong lúc người này đang dạy trực tuyến.

Ngày 30/10, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp phối hợp với cơ quan Công an xác minh làm rõ việc xuất hiện clip có hình ảnh phản cảm trong khi dạy học trực tuyến.
Pho hieu truong thu nhan gui clip nhay cam cho giao vien dang day truc tuyen
Trường THPT TP Cao Lãnh. 
Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh này, phụ huynh học sinh phản ánh một số nội dung đối với ông V.Q.C., Phó Hiệu trưởng Trường THPT Cao Lãnh, trong đó có nội dung việc chia sẻ đoạn clip hình ảnh các công nhân nữ tắm tại khu nhà tắm chung, cho giáo viên dạy bộ môn tiếng Anh của trường.
Sở Giáo dục và Đào tạo đã giao Thanh tra xử lý xác minh. Việc chia sẻ đoạn clip là có. Nội dung đoạn clip phản ánh việc khó khăn trong sinh hoạt "3 tại chỗ" của nữ công nhân của công ty, xí nghiệp trong tình hình dịch COVID-19, có cảnh các công nhân nữ tắm tại khu nhà tắm chung rất bất tiện.
Tuy nhiên, Sở Giáo dục và Đào tạo chưa xác minh được đoạn clip trên xuất phát từ nguồn nào. Trường THPT TP Cao Lãnh đã chấn chỉnh, rút kinh nghiệm các cá nhân có liên quan. Phó Hiệu trưởng và giáo viên đã nhận lỗi và nghiêm túc rút kinh nghiệm không để sự việc tương tự xảy ra.
Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Đồng Tháp xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm nếu có vi phạm theo các quy định hiện hành đối với cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Xóa sổ động mại dâm lớn ở Quảng Bình

Nguồn: THDT

Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)