Nữ sinh 13 tuổi ở Khánh Hòa mất tích bí ẩn: Nghi bị kẻ xấu dụ dỗ

Google News

"Con tôi có mệnh hệ gì tôi sống không nổi. Chỉ mong cháu bình an trở về" - ông Mực, cha của nữ sinh mất tích Nguyễn Thị Sư (13 tuổi) nghẹn ngào.

Tối 28/11, ông Nguyễn Mực, trú tại phường Vĩnh Phước, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã nhờ chính quyền địa phương tìm kiếm con gái Nguyễn Thị Sư (13 tuổi) mất tích gần 3 tháng qua nhưng chưa có kết quả gì.
Mời độc giả xem clip "Hai nữ sinh ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn": (Nguồn VTC1)

Ông Mực kể, 3 tháng trước, sau khi phát hiện con gái thường xuyên tụ tập cùng nhóm bạn tại quán internet, ông đã cố gắng can ngăn nhưng bé không nghe.
“Nhiều lần tôi khuyên can con lo học hành nhưng nó không nghe. Do quá tức giận, tôi có đánh cháu vài lần để răn đe, nhưng nó bỏ nhà đi, không nói câu nào. Có lần tôi đã dùng dây xích xích cháu lại, nhưng không biết bằng cách nào Sư mở khóa được, rồi bỏ đi đâu không biết” - ông Mực nói.
Nữ sinh mất tích bí ẩn Nguyễn Thị Sư (13 tuổi) - Ảnh: Internet 
Đầu năm học 2017 - 2018, hiệu trưởng trường bé Sư đang theo học đã gọi điện thoại thông báo cho gia đình rằng em chỉ đến lớp 2 buổi còn lại vắng mặt không rõ lý do.
Trao đổi với PV Zing, ông Nguyễn Đăng Thạch - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Khuyến chia sẻ: “Cháu Sư có đến trường được 2 buổi thì bỏ học giữa chừng. Nhà trường đã liên lạc với phụ huynh, đồng thời thông báo cho UBND phường về trường hợp của cháu Sư nhưng vẫn không thấy nữ sinh này đến lớp”.
Nhắc đến việc con gái mất tích, ông Mực chia sẻ: “Tôi cho rằng việc Sư bỏ nhà đi là do bị kẻ xấu dụ dỗ. Từ đó đến nay đã gần 3 tháng, tôi không nhận được bất kỳ tin tức gì của con gái. Điện thoại cũng không liên lạc được, Facebook nó cũng không cập nhật”.
Bà Nguyễn Thị Kim Xuyến – Phó chủ tịch UBND phường Vĩnh Phước, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, sau khi nhận tin báo con gái của ông Mực mất tích, đơn vị đã chỉ đạo lực lượng công an xác minh sự việc.
Tuy nhiên, lãnh đạo Công an TP.Nha Trang cho hay, phường Vĩnh Phước chưa báo cáo sự việc nên chưa nắm rõ.
“Con tôi có mệnh hệ gì tôi sống không nổi. Mẹ cháu cũng bỏ đi rồi, tôi bệnh tật không làm được gì. Chỉ mong cháu bình an trở về” – ông Mực nghẹn ngào.
Theo Yên Chi/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)