Nhóm bảo vệ Bệnh viện ĐK Tuyên Quang hỗn chiến với người nhà bệnh nhân

Google News

Nhóm bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cùng với người nhà bệnh nhân xảy ra ẩu đả, hỗn chiến ngay trong bệnh viện khiến nhiều bệnh nhân và người có mặt trong bệnh viện xôn xao.

Ngày 9/3, một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhóm bảo vệ gồm khoảng 4 người của một bệnh viện cùng với một nhóm người được cho là người nhà bệnh nhân có cuộc hỗn chiến, thậm chí còn sử dụng những vật dụng nhìn như thanh sắt để đánh nhau.
Vụ việc được cho là xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang vào chiều cùng ngày.
Nhom bao ve Benh vien DK Tuyen Quang hon chien voi nguoi nha benh nhan
 Nhóm bảo vệ cùng người nhà bệnh nhân hỗn chiến. Ảnh chụp từ video
Theo tài khoản đăng tải đoạn video: "Anh con trai kia đưa mẹ đi khám tại bệnh viện A Tuyên Quang (Bệnh viện ĐK Tuyên Quang) nhưng không đeo khẩu trang, một anh bảo vệ có nhắc nhở đeo khẩu trang vào nhưng do vội vã và một chút bức xúc nên anh con trai có lời qua tiếng lại rồi nhảy vào đánh anh bảo vệ kia trước....Có rất nhiều cách để giải quyết hài hòa, nhẹ nhàng cho cả hai bên chứ không thể để xảy ra vụ đánh người có tổ chức, có vũ khí, hành vi côn đồ, nguy hiểm như thế này".
Ngày 9/3, ông Nguyễn Thành Hưng, Giám đốc Sở Y tế Tuyên Quang xác nhận vụ việc trên xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang và cho biết hiện đã đề nghị công an vào cuộc, xác minh và xử lý theo quy định.
PV liên hệ đến số điện thoại của ông Phạm Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện ĐK tỉnh Tuyên Quang để xác minh thông tin vụ việc về nhóm bảo vệ và người nhà hỗn chiến nhưng chưa được phản hồi.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: 2 anh em ruột hỗn chiến, 1 người tử vong

Nguồn: THDT


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)