Nha Trang rút giấy phép trường mầm non tư thục đánh 4 trẻ nhỏ

Google News

Cơ quan chức năng đã rút giấy phép hoạt động của cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten (ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, Khánh Hoà) và đang xem xét xử phạt hành chính vì chủ cơ sở này có hành vi đánh 4 cháu nhỏ.

Sáng 7/12, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang đã ký quyết định rút giấy phép hoạt động của cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten. Quyết định này được đưa ra sau khi cơ quan chức năng xác định chủ cơ sở mầm non trên là bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý đã có hành vi đánh 4 cháu nhỏ được gửi tại cơ sở này.

Mời quý độc giả xem video: Nha Trang rút giấy phép cơ sở mầm non tư thục đánh 4 trẻ nhỏ - Nguồn: Tiền Phong

Một lãnh đạo UBND Vĩnh Ngọc cho biết: “Chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan công an để ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở này. Tùy mức độ sai phạm mà UBND xã Vĩnh Ngọc hoặc UBND TP Nha Trang sẽ ra quyết định xử phạt”. Trước đó, ngày 5/12, UBND xã Vĩnh Ngọc cũng đã đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten.
Nha Trang rut giay phep truong mam non tu thuc danh 4 tre nho
 Cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten hiện đã đóng cửa
Như Tiền Phong đã đưa tin, tối 4/12, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi cảnh bà Ý đánh học sinh trong lớp. Bà này đánh liên tiếp vào người một bé trai, rồi cầm tay lôi ra khỏi ghế và sau đó đánh thêm các học sinh khác. Làm việc với UBND xã Vĩnh Ngọc, bà Ý thừa nhận đã đánh 4 cháu bé vào cuối giờ chiều 3/12 khi bực tức vì có một số bé vẽ lên tường.
Theo Lữ Hồ/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)