Nghi chồng ngoại tình, 3 chị em ruột kéo nhau đi đánh ghen

Google News

Chị H, đang nằm ngủ cùng con trong nhà thì bất ngờ có 3 người phụ nữ xông thẳng vào phòng đánh, xé quần áo, cắt tóc và dùng kéo đâm chị H.

Chiều 27/10, Công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Hương Khê triệu tập 3 phụ nữ để làm rõ vụ việc hành hung gây thương tích khiến 1 người phải nhập viện.
Theo Công an xã Phương Điền, vào khoảng 20h30’ ngày 26/10, chị Nguyễn Thị H. (SN 1990, trú tại xóm 6, xã Phương Điền, huyện Hương Khê) đang ngủ cùng con nhỏ trong nhà thì có 3 người phụ nữ xông thẳng vào phòng rồi lôi chị H. dậy đánh, xé quần áo, cắt tóc và dùng kéo đâm chị H..
Nghi chong ngoai tinh, 3 chi em ruot keo nhau di danh ghen
Hiện trường vụ đánh ghen. 
Phát hiện sự việc, ông Long là bố chị H. và một số người đang ngồi uống nước ở phòng ngoài liền chạy vào can ngăn nhưng 3 người phụ nữ vẫn không chịu ngừng đánh chị H.
Lúc này ông Nguyễn Văn Dũng là công an viên xóm 6, xã Phương Điền đang có mặt tại đây can thiệp mới đưa chị H. đi bệnh viện kiểm tra vết thương.
3 người hành hung chị H. được xác định là chị em ruột gồm: Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980, đều trú tại thôn 4, xã Phương Điền) và Trương Thị Hạnh (SN 1990, trú tại xã Kim Hoá, huyện Tuyên Hoá, Quảng Bình).
Nghi chong ngoai tinh, 3 chi em ruot keo nhau di danh ghen-Hinh-2
 Công an triệu tập người hành hung chị H. để làm rõ vụ việc.
Theo chị H., nguyên nhân 3 chị em Thơm đến đánh mình do nghi ngờ chị này có quan hệ bất chính với chồng Thơm. Chị H hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.
Mời độc giả xem clip "Chồng ngoại tình, vợ tưới xăng tự thiêu": (Nguồn VTC 1)
Chị H cho hay: “Tôi không hề có quan hệ bất chính với chồng hay người nhà của những người này, thậm chí cũng không gọi điện, nhắn tin liên quan đến chuyện tình ái. Khi tôi cùng con trai đang nằm ngủ thì bất ngờ có 3 chị em họ xông vào nhà đánh tôi, chị Thơm cầm một cây kéo cắt tóc đâm vào người tôi chảy máu”..
Ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng công an xã Phương Điền cho biết, hiện công an xã đã đến xác minh, lập biên bản sự việc, đồng thời phối hợp Công an huyện Hương Khê triệu tập những người liên quan để làm rõ./.
Theo CTV Hạ Nhi/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)