Nghi can sát hại nữ DJ xinh đẹp: Trong diện theo dõi nghi nghiện ma tuý

Google News

(Kiến Thức) - Trưởng thôn Tân Thắng, xã Thái Niên, Bảo Thắng, Lào Cai cho hay, nghi can sát hại nữ DJ xinh đẹp Nguyễn Duy Cường là con út trong gia đình có 5 chị em, nằm trong diện theo dõi nghi nghiện ma tuý tại địa phương.

Theo thông tin mới về nghi can sát hại nữ DJ xinh đẹp ở Hà Nội đăng tải trên Tiền Phong, trưởng thôn Tân Thắng, xã Thái Niên, Bảo Thắng, Lào Cai cho hay, nghi phạm Nguyễn Duy Cường là con út trong gia đình có 5 chị em.
Theo lời vị trưởng thôn, sau khi học hết lớp 9, Cường nghỉ học và đi làm ăn xa, ít khi có mặt tại địa phương. “Cường đã từng có 1 tiền án về tội đánh bạc và mới được ra tù vào cuối năm 2018. Sau khi ra tù Cường xuống Hà Nội làm việc”.
Vị trưởng thôn cho biết, nghi phạm Cường nằm trong diện theo dõi nghi nghiện ma tuý tại địa phương.
Còn lãnh đạo UBND xã Thái Niên cho biết, Cường thường xuyên vắng mặt tại địa phương.
Nghi can sat hai nu DJ xinh dep: Trong dien theo doi nghi nghien ma tuy
 

Ngày 18/6, Cơ quan CSĐT - CAQ Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Duy Cường, là nghi can sát hại nữ DJ xinh đẹp trong phòng trọ.
Trước đó, vào trưa 17/6, những người dân ở khu vực dãy nhà trọ trong ngõ 279/31, đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một cô gái trong phòng trọ gần đó, liền chạy lại xem sự thể ra sao.
Lúc này, một nam thanh niên đã phóng xe máy bỏ chạy khỏi dãy nhà trọ. Khi người dân lao vào trong phòng trọ, thì phát hiện thi thể cô gái đã nằm gục dưới sàn. Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSHS - CAQ Hoàng Mai phối hợp với CAP Hoàng Văn Thụ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án cũng như truy bắt hung thủ. Sau khi sát hại bạn gái, Cường bỏ trốn lên Lạng Sơn và được chị gái vận động tới cơ quan chức năng tại đây đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.
Cho đến chiều cùng ngày, cơ quan CSĐT - CAQ Hoàng Mai đã bắt giữ nghi can của vụ án là Nguyễn Duy Cường, 25 tuổi, quê ở Lào Cao lẩn trốn ở Lạng Sơn. Nghi phạm được di lý về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.
Lưu Thoa

>> xem thêm

Bình luận(0)