Nam Định: Mẹ nhảy sông cứu con cùng 2 cháu, cả 4 người đều mất tích

Google News

Phát hiện con cùng hai cháu xuống gần bờ sông tắm, bị trượt chân chìm xuống nước, chị Mây đã lao xuống cứu nhưng sau đó cả 4 người đều mất tích.

Ngày 12/8, lãnh đạo UBND xã Nam Phong, TP Nam Định (tỉnh Nam Định) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 4 người hiện đang mất tích trên sông Đào. Các nạn nhân gồm một phụ nữ (36 tuổi) cùng 3 cháu nhỏ ở độ tuổi 8 đến 12 tuổi.
Nam Dinh: Me nhay song cuu con cung 2 chau, ca 4 nguoi deu mat tich
Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các nạn nhân. 
Thông tin ban đầu, khoảng 18h chiều ngày 11/8, sau khi ăn giỗ ở nhà xong, chị Trần Thị Mây (36 tuổi) cùng con gái là T.N.D (SN 2014) và hai cháu con của em gái chị Mây là H.Y.N (SN 2010) và H.Y.V (SN 2011) ra sông Đào, thuộc khu vực thôn Nhất Thanh (xã Nam Phong) chơi. Ba cháu xuống sông tắm ở ngay gần bờ không may bị trượt chân chìm xuống nước, chị Mây đã lao xuống cứu nhưng sau đó cả 4 người đều mất tích.
Nhận được thông tin, chính quyền và cơ quan chức năng xã Nam Phong đã tổ chức lực lượng tìm kiếm suốt đêm qua. Sáng sớm ngày 12/8, một tổ thợ lặn cùng 5 thuyền vẫn tiếp tục tìm kiếm, có sự hỗ trợ của Đội cứu hộ cứu nạn 116.
Do ảnh hưởng của cơn bão số 2 khiến khu vực thành phố.Nam Định có mưa to, nước sông dâng cao nên công tác tìm kiếm các nạn nhân gặp nhiều khó khăn.
Thông tin từ đại diện Đội cứu hộ cứu nạn 116 đến trưa ngày 12/8, lực lượng tìm kiếm chưa phát hiện được các nạn nhân.
>>> Mời độc giả xem thêm video Báo động tình trạng đuối nước ở trẻ em:

Nguồn: VTV1

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)