Mới thuê giúp việc 1 ngày, gia chủ khốn khổ mất nhiều tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Đang trong thời gian thử việc và mới làm được một ngày nhưng người giúp việc của một gia đình trên địa bàn phường Vĩnh Tuy (Hà Nội) đã nhanh chóng biến mất cùng nhiều tài sản giá trị.

Chiều ngày 2/10, trao đổi với PV Kiến Thức ông Phạm Trung Khánh Tùng - Trưởng Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được trình báo vụ việc một gia đình trên địa bàn bị người giúp việc lấy mất nhiều tài sản có giá trị rồi bỏ trốn (Ipad, lợn tiết kiệm..).
Theo thông tin ban đầu, thông qua văn phòng cung ứng người giúp việc, một gia đình trên địa bàn phường Vĩnh Tuy có ký hợp đồng thuê chị B.T.H. (SN 1989, trú tại Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) về giúp việc và trông con nhỏ. Thời gian thử việc giữa hai bên thỏa thuận với nhau là trong vòng 10 ngày, chị H., bắt đầu từ ngày 29/9.
Moi thue giup viec 1 ngay, gia chu khon kho mat nhieu tai san
 Hình ảnh một túi rác đựng lợn tiết kiệm mà người giúp việc đã đem ra khỏi nhà gia chủ. Sau khi lấy sạch số tiền bên trong đã vứt bỏ các mảnh vỡ vào thùng rác.
Tuy nhiên, đến khoảng 19h ngày 30/9, hai vợ chồng gia chủ có việc phải ra ngoài, đến khi về nhà cả hai vợ chồng này tá hỏa phát hiện chiếc đồng hồ nhãn hiệu Rolex cùng nhiều tài sản giá trị khác đã biến mất cùng người giúp việc mới thuê được một ngày.
Cả hai vợ chồng sau đó hỏi người thân trong gia đình mới biết, thời điểm đó mẹ và chị gái đang phải trông trẻ nhỏ, họ thấy chị H., đi vào phòng ngủ của hai vợ chồng để dọn dẹp vệ sinh rồi xin đi đổ rác.
Moi thue giup viec 1 ngay, gia chu khon kho mat nhieu tai san-Hinh-2
 Hình ảnh người giúp việc tên H., hiện đang "mất tích" cùng số tài sản của gia đình nạn nhân. Ảnh NVCC.
Trích xuất hình ảnh camera an ninh, gia chủ phát hiện, người giúp việc đã cầm 2 túi màu đen ra khỏi nhà về phía khu vực thùng rác. Sau đó, người này bỏ một chiếc túi và chỉ cầm 1 chiếc rồi bỏ trốn.
Hiện Công an phường Vĩnh Tuy đã báo cáo lên cấp trên và nhanh chóng điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)