Hỗn chiến ở quán karaoke từ cuộc làm quen hai người đàn ông

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc hát karaoke, người đàn ông trung niên và nam thanh niên làm quen nhau khá vui vẻ. Tuy nhiên sau đó xảy ra mâu thuẫn giữa những người đi chung dẫn đến hỗn chiến ở quán karaoke khiến một người chết thảm.

Ngày 1/8, liên quan đến vụ hỗn chiến ở quán karaoke trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, thông tin với PV Kiến Thức, Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trường Chinh (24 tuổi) và Nguyễn Trường Phi (27 tuổi, cùng ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người.
Hon chien o quan karaoke tu cuoc lam quen hai nguoi dan ong
Hai đối tượng Phi và Chinh tại CQĐT. 
Nạn nhân là anh Trần Đức Tiến (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) đã được nhà chức trách bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.
Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 29/7, ông Trần Đăng Triều (52 tuổi) và người con trai là Trần Đăng Hiếu (27 tuổi) cùng Nguyễn Trường Chinh (24 tuổi, quê tỉnh Long An, cùng ngụ quận Bình Tân) đến hát tại quán karaoke trên đường Nguyễn Thị Tú (phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân).
Tại đây, ông Triều đã gặp Nguyễn Quốc Tuấn (29 tuổi, quê Sóc Trăng, ngụ quận Bình Tân) và 2 người nhanh chóng kết thân khá vui vẻ. Sau đó, Tuấn sang phòng ông Triều để mời bia làm quen thì nảy sinh mâu thuẫn với con trai ông Triều là Hiếu.
Được ông Triều can ngăn, Tuấn quay về phòng karaoke của mình kể lại vụ việc cho người bạn là Trần Đức Tiến. Lúc này, Tiến tìm sang phòng ông Triều hỏi chuyện “chúng mày kiếm chuyện gì?” và chửi thề nhưng một lần nữa ông Triều cùng con trai tiếp tục can ngăn.
Bực tức, Chinh điện thoại cho Phi nói rằng ông Triều và cả nhóm bị dồn đánh và kêu bạn giúp. Phi lúc này đang ngồi nhậu nên “tức mình” thủ theo dao cùng nhóm bạn tìm tới quán karaoke.
Lúc này, khi nhóm Tuấn – Tiến lấy xe ra về thì Chinh chỉ vào mặt Tiến và nói lớn rằng “thằng này nè!” rồi xông vào đánh. Phi cũng lao vào hỗ trợ thì bị đánh trúng mặt nên rút dao đâm trúng bụng Tiến gây ra vụ hỗn chiến trước quán karaoke.
Nam thanh niên trọng thương chạy được một quãng thì gục xuống, tử vong sau đó. Nhóm Phi thấy vậy liền bỏ trốn.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân làm rõ. Phi và Chinh bị bắt ngay sau đó để phục vụ điều tra vụ giết người ở quán karaoke.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)