Hoảng hốt người đàn ông có hình xăm quan tài tử vong tại ga Uông Bí

Google News

(Kiến Thức) -Người dân hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông xăm hình quan tài trên ngực tử vong tại khu vực nhà chờ ga Uông Bí C.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 9h20 phút ngày 09/10, một số người dân hoảng hốt phát hiện tại khu vực phía nhà chờ ga Uông Bí C (phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) thi thể một người đàn ông khoảng gần 50 tuổi nằm tại sảnh chờ.
Hoang hot nguoi dan ong co hinh xam quan tai tu vong tai ga Uong Bi
 Nơi phát hiện vụ việc.
Ngay khi nhận được thông tin, Công an thành phố Uông Bí đã vào cuộc điều tra nguyên nhân và danh tính nạn nhân.
Tại hiện trường nạn nhân mặc áo phông ngắn tay màu đen, trước có 3 sọc kẻ trắng và 1 nẹp chỉ trắng; Quần âu màu tím than, trong túi quần có 512.000 đồng. Mặt sau cẳng tay trái có hình xăm trái tim và mũi tên xuyên qua, ngực phải xăm hình quan tài và bát hương trên quan tài.
Hoang hot nguoi dan ong co hinh xam quan tai tu vong tai ga Uong Bi-Hinh-2
 Thi thể nạn nhân nằm tại khu vực nhà chờ ga Uông Bí C.
Chủ tịch UBND phường Thanh Sơn, ông Dương Trọng Khánh thông tin, hiện lực lượng chức năng vẫn đang xác định nguyên nhân và danh tính nạn nhân. Phường đã phát trên hệ thống loa phường để thông báo đến người dân về đặc điểm để người dân nếu nhận ra thì thông báo cho lực lượng chức năng, nếu không ai đến nhận thì lực lượng chức năng sẽ chôn cất theo quy định.
Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)