Hải Dương: Đang xác minh thầy giáo dạy văn nhiều lần sờ ngực nữ sinh

Google News

Một nam giáo viên trường THCS Lê Lợi bị tố đã nhiều lần sờ ngực và các vùng nhạy cảm của nữ sinh. Các cơ quan chức năng đang xác minh.

Ngày 11/7, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, lãnh đạo Công an TP Chí Linh (tỉnh Hải Dương) cho biết, Công an TP Chí Linh vừa tiếp nhận thông tin về trường hợp một giáo viên trường THCS Lê Lợi (xã Lê Lợi, TP Chí Linh) bị tố có hành vi sàm sỡ như sờ ngực nữ sinh lớp 9.
“Hiện Công an TP Chí Linh đang xác minh thông tin trên”, vị lãnh đạo Công an TP Chí Linh cho biết.
Hai Duong: Dang xac minh thay giao day van nhieu lan so nguc nu sinh
Ảnh minh họa. 
Trước đó, ông N.V.T. (SN 1971, trú tại xã Lê Lợi, TP Chí Linh) phản ánh về việc, trong năm học 2021-2022, con gái ông là cháu N.T.N.H. (SN 2007, là học sinh lớp 9, trường THCS Lê Lợi) đã nhiều lần bị thầy giáo dạy văn N.V.H. – chủ nhiệm lớp 9C, trường THCS Lê Lợi thực hiện hành vi xâm hại với nữ sinh H.
Theo ông T., thầy giáo H đã nhiều lần thực hiện hành vi sờ ngực, sờ đùi và vùng nhạy cảm của nữ sinh H. Không chỉ trên lớp mà tại các buổi học thêm, thầy H. cũng có hành vi tương tự. Đáng chú ý, khi nữ sinh phản ứng, thầy giáo này đã lôi chuyện gia đình và học hành để đe dọa.
Tại buổi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, nữ sinh H. đã phải đau đớn kể lại hành vi của thầy giáo khi luồn tay sờ ngực em. Nữ sinh này cũng kể, trong buổi tối học thêm, thầy giáo H. đưa cháu về nhưng trên đường, thầy đã rẽ về nhà với lý do để cho chó, mèo ăn. Nhưng tại nhà thầy, nam giáo viên đã có hành vi cưỡng hôn, dâm ô nữ sinh.
Theo gia đình cháu H., do ảnh hưởng sự việc trên, nhiều lần cháu H đã dùng dao tự cắt vào tay, vào đùi mình. Hiện vẫn còn chi chít những vết sẹo trên cơ thể cháu.
Trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống về nội dung phản ánh trên, thầy giáo N.V.H. thừa nhận có hành vi trên.
“Bây giờ tôi sai thì tôi nhận. Tôi dạy môn văn. Trong quá trình dạy học tôi hay đi xuống kiểm tra, xem bài giúp học sinh. Khi học sinh viết bài, tôi đứng đằng sau hay có thói quen đặt tay lên vai. Nhiều khi học sinh ốm tôi hay bóp vai, dần dần theo bản năng nên có hành vi như thế. Tôi thừa nhận đã có những hành vi không đúng với đạo đức nhà giáo”, nam giáo viên H. cho biết.
Theo bản tường trình ngày 8/7 mới đây, giáo viên H. thừa nhận từ tháng 10/2021 đến 26/5/2022 đã nhiều lần dùng tay sờ nắn vào ngực hai em học sinh N.T.N.H. và N.N.A. Đồng thời thừa nhận đã dùng lời lẽ lăng mạ và đe dọa các em để che giấu hành vi.
Trao đổi với PV, ông Vũ Huy Tới – Hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi cho biết, với mức độ nghiêm trọng như trên nên nhà trường đã nhờ cơ quan chức năng cấp trên để xử lý.
“Nhà trường đã báo cáo lên cơ quan công an, báo cáo lên Thành ủy Chí Linh, tội đến đâu sẽ phải chịu đến đấy chứ không thể để làm rầu nồi canh được. Nhà trường cũng đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy H.”, ông Tới cho biết.
Ông Trần Quốc Khánh - Chủ tịch UBND xã Lê Lợi (TP Chí Linh) cho biết, liên quan đến vụ việc này, hiện xã đang hội ý để nắm bắt thông tin, đồng thời, UBND xã Lê Lợi đã báo cáo lên UBND TP Chí Linh.
* Báo Tri thức và Cuộc sống tiếp tục thông tin về vụ việc trên…
>>> Mời độc giả xem thêm video Đột nhập nhà vệ sinh, dâm ô nữ sinh lớp 9 rồi quay video:

(Nguồn: THĐT).


Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)