Hà Nội miễn phí xe buýt cho phóng viên Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Google News

(Kiến Thức) - Từ ngày 25/2 - 2/3, Hà Nội sẽ miễn phí xe bus cho phóng viên trong và ngoài nước có thẻ phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Sáng 25/2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội - ông Nguyễn Đức Chung vừa chỉ đạo các đơn vị vận tải công cộng bằng xe buýt tại Thủ đô tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các phóng viên trong và ngoài nước đi lại tham gia đưa tin về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai.
Theo đó, Sở Giao thông vận tải Hà Nội và Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị đề nghị các đơn vị miễn phí xe buýt, bao gồm cả các xe buýt 2 tầng phục vụ du lịch cho các phóng viên trong và ngoài nước có thẻ phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều từ ngày 25/2 đến hết ngày 2/3.
Ha Noi mien phi xe buyt cho phong vien Hoi nghi thuong dinh My - Trieu
Xe bus phục vụ PV đưa tin Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. 
Riêng tuyến xe City tour sẽ điều chỉnh lộ trình, tăng thêm một điểm dừng đỗ tại Trung tâm Báo chí phục vụ Hội nghị, số 91 Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm) trong khoảng thời gian nêu trên.
Ngoài ra, tất cả các tuyến buýt trong nội thành cũng sẽ được xem xét, điều chỉnh lộ trình đi qua khu vực tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều để thuận tiện cho phóng viên đi lại trong quá trình tác nghiệp.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)