Hà Nội: Cảnh sát giao thông trả lại tài sản người dân đánh rơi

Google News

Trong khi đang làm nhiệm vụ, các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Nội đã phát hiện chiếc ví người dân đánh rơi bên trong chứa nhiều giấy tờ, thẻ ATM...

Ha Noi: Canh sat giao thong tra lai tai san nguoi dan danh roi
 
Theo đó, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 26/3, anh Vũ Duy Dự (SN 1990 ở Ninh Giang, Hải Dương) vừa trên đương từ Hà Nội về quê thì nhận được điện thoại của Đội Cảnh sát giao thông số 5 thông báo nhặt được chiếc ví bên trong có nhiều tài sản và giấy tờ tùy thân quan trọng. Vội vã kiểm tra lại tư trang, anh Dự phát hiện chiếc ví cất trong ba lô đã bị rơi.
Theo chỉ dẫn, khoảng 2 tiếng sau từ Hải Dương có mặt tại Công an phường Long Biên, Hà Nội, tại đây anh Dự được biết, trong quá trình làm nhiệm vụ tại ngã tư Đàm Quang Trung - Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội; tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Trung úy Trương Quang Sơn, Vũ Anh Tuấn và Thiếu úy Tạ Quang Dũng đã phát hiện chiếc ví của anh Dự rơi trên đường.
Sau khi kiểm tra phát hiện trong ví có chứng minh thư nhân dân, thẻ bảo hiểm y tế, thẻ ATM, giấy phép lái xe, đăng ký xe máy BKS 34B-465.03 tổ công tác đã bàn giao cho Công an Long Biên và tổ chức tìm kiếm khổ chủ.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, liên hệ với địa phương người ghi trong giấy tờ tùy thân, tổ công tác đã thông báo tới gia đình anh Dự về trường hợp thất lạc tài sản.
Khi được báo tin, anh Dự cho hay, vô cùng cảm kích biết tin tài sản của mình được tìm thấy ngay sau đó. Khi nhận được thông tin, anh Dự đã quay trở lại khu vực bị rơi tài sản cách nhà 40km để nhận lại.
Theo Đạt lê/kinhtedothi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)