Điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong ở Bình Phước

Google News

Ngày 3/5, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tổ chức điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở ấp Pa Pếch, tỉnh Bình Phước.
 

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Long (32 tuổi, ngụ ấp Pa Pếch, xã Tân Hưng) là bạn bè với Vũ Văn Cường (30 tuổi, ngụ phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa Cường và Long hay xảy ra mâu thuẫn vì Long cho rằng Cường có quan hệ “không lành mạnh” với vợ mình. Chiều ngày 2/5, Long đi làm rẫy về thì phát hiện Cường và vợ mình đang ôm nhau trong bếp. Long liền cầm gậy rượt đuổi đánh nhưng Cường nhanh chân chạy thoát.
Dieu tra vu an mang nghiem trong khien 2 nguoi tu vong o Binh Phuoc
 Hiện trường nơi Cường bị chém tử vong.
Sau đó, 2 vợ chồng Long xảy ra cãi vã. Do vợ đòi ly dị, gom đồ đạc bỏ đi nên Long đã bắt nhốt vợ mình vào trong phòng khóa cửa lại, rồi lấy điện thoại của vợ nhắn tin cho Cường nói là Long đã về Vũng Tàu thăm con rồi. Nhận được tin nhắn, khoảng hơn 23 giờ tối cùng ngày, Cường chạy xe máy vào lại nhà Long. Tuy nhiên, khi vừa vào tới trước cửa nhà, Cường bất ngờ bị Long cầm dao rựa lao ra chém nhiều nhát vào người, cổ khiến nạn nhân gục chết ngay hiên nhà.
Sau khi gây án, Long đã tự mình đi đến cây điều cách nhà khoảng 20m rồi treo cổ tự tử. Đến khi gia đình phát hiện, báo cho xóm làng qua đưa đi cấp cứu thì Long đã tử vong.
Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, làm rõ./.
Theo CTV Phước Bình/VOV-TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)