Cụ bà bị thiếu niên đi xe đạp tông ở phố đi bộ đã tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin từ chính quyền địa phương, cụ bà bị thiếu niên đi xe đạp tông trúng ở phố đi bộ Hồ Gươm hôm 16/5 đã tử vong. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
 
 

Sáng 17/5, một lãnh đạo công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xác nhận và cho biết cụ bà bị thiếu niên đi xe đạp tông ở phố đi bộ đã tử vong.
Cu ba bi thieu nien di xe dap tong o pho di bo da tu vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo đó, cụ bà bị một thiếu niên đi xe đạp tông trúng dẫn đến tử vong là người ở địa phương khác đến tạm trú trên địa bàn phường Tràng Tiền. Hiện, vụ việc đang được Đội điều tra tổng hợp công an quận Hoàn Kiếm thụ lý giải quyết.
Trước đó như Báo Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 9h sáng 16/5, tại phố Hàng Khay thuộc phố đi bộ Hồ Gươm (phường Tràng Tiền) cụ bà khoảng 80 tuổi đang đi đường bất ngờ bị một thiếu niên đi xe đạp tông trúng, ngã xuống đường và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ. Theo người dân quanh khu vực cho biết, cụ bà tên L. là người địa phương khác đến Hà Nội thuê trọ căn nhà trọ nhỏ sinh sống đã nhiều năm nay. Trước đây cụ bà làm nghề bán báo nay chuyển qua bán nước kiếm thêm thu nhập sinh sống qua ngày.
Hiện, vụ cụ bà bị một thiếu niên đi xe đạp tông trúng ở phố đi bộ Hồ Gươm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đang bán hàng ở chợ, vợ bất ngờ bị chồng dùng dao đâm tử vong.

Nguồn: VTC14

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)