Cô giáo vào nhà nghỉ “chữa sốt rét” với thầy giáo vừa đệ đơn ly hôn

Google News

Trong khi sự việc giáo viên T quan hệ bất chính với một đồng nghiệp ở huyện Chi Lăng (tỉnh Lạng Sơn) thu hút sự chú ý của dư luận, thì hai vợ chồng cô này cùng nhau ra tòa xin ly hôn.

Co giao vao nha nghi “chua sot ret” voi thay giao vua de don ly hon
Hình ảnh ghi lại sự việc. 
Sáng 21.4, ông Khúc Văn L (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) cho biết, TAND huyện Chi Lăng đã thụ lý đơn xin ly hôn giữa ông và vợ là bà Nguyễn Thị T, giáo viên Trường tiểu học- THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng.
Ông L là người bắt quả tang vợ mình và nam đồng nghiệp tên Hoàng Văn Q, giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng ở nhà nghỉ trong tình trạng "khỏa thân".
Sự việc thu hút chú ý của dư luận khi ông Q cho rằng, bản thân bị sốt rét nên bà T ôm để chữa bệnh. Còn bà T thì nói mọi người bình luận về vụ việc là “anh hùng bàn phím.”
Theo ông L, ông biết bà T có quan hệ ngoài luồng với nam đồng nghiệp cách đây 2 năm. Cuối năm 2018, ông chứng kiến vợ ở trong nhà ông Q với những cử chỉ thân mật. Sau lần đó, bà T đã xin lỗi và hứa cắt đứt liên lạc với ông Q. Tuy nhiên, sau đó, bà T vẫn qua lại ông ông Q, buộc ông L phải làm đơn ly hôn với vợ.
Sau một tháng gửi đơn, TAND huyện Chi Lăng đã mời ông L và bà T đến tòa để hòa giải nhưng bất thành, vì cả hai đã thuận tình ly dị.
Luật sư Diệp Năng Bình, Đoàn Luật sư TPHCM cho biết, việc bà T và ông Q "khỏa thân" trong nhà nghỉ, chưa nói đến vấn đề pháp lý, hành động này đã gây nên tâm lý hoang mang, lo sợ cho phụ huynh, những người có con em trực tiếp được thầy cô này giảng dạy.
Nhất là sau sự việc, người thầy giải thích do bị sốt nên cởi quần áo để ôm cho ấm, và cô giáo cho rằng mọi người bình luận về vụ việc là anh hùng bàn phím. Điều này càng làm cho dư luận phẫn nộ, không thể chấp nhận".
Theo luật sư Bình, vụ việc này, áp lực từ dư luận xã hội là ghê gớm nhất, còn hơn cả quyết định kỷ luật.

Theo A.T/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)