Chuốc say để cướp nhưng bạn càng uống càng tỉnh

Google News

Đôi vợ chồng với ý định chuốc say người phụ nữ gần nhà  để lấy tài sản nhưng người này uống quá tốt.

Đôi vợ chồng với ý định chuốc say người phụ nữ gần nhà  để lấy tài sản nhưng người này uống quá tốt. Cặp vợ chồng đó là Thái Thị Nga, SN 1983, trú tại xã Hải Quân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định và Lê Hồng Tâm, SN 1983, trú tại xã Tân Quang, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Từ lúc sinh ra Nga không biết bố mình là ai. Khi Nga lên 8 tuổi, được sự giới thiệu của một người, cô được cho đi làm con nuôi một gia đình có điều kiện ở Tuyên Quang. Tuy nhiên học đến lớp 3 Nga không chịu đi học rồi xin về ở cùng mẹ đẻ.

Khi năm 2002, cô qua lại với một người đàn ông đã có gia đình và kết quả là cái thai trong bụng dần lớn lên nhưng gia đình người này không chấp nhận.

 Ba năm sau, khi đứa con cứng cáp, Nga đã gửi con cho bà ngoại rồi về TP Thái Nguyên làm thuê cho một cửa hàng bán cơm.

Tại Thái Nguyên, Nga tiếp tục quen với Lê Hồng Tâm. Tâm từng đi trả án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên mối tình của họ không được chấp nhận do cô là người đi bên giáo. Vì vậy, cả hai đã về quê Nga đăng ký kết hôn rồi ra ngoài thuê nhà trọ.
Chuoc say de cuop nhung ban cang uong cang tinh
Phạm nhân Thái Thị Nga 
Dù khi vào Nam được người anh cho mượn nhà, tạo công ăn việc làm cho cả hai, nhưng Nga và chồng vẫn không quyết tâm làm ăn. Họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, có lúc Nga bảo rằng chứng kiến chồng gọi điện cho người đàn bà khác và có đêm không về nhà.

Vì vậy, cô đã bỏ trong Nam về Bắc và phát hiện mình mang thai nên gọi chồng ra Bắc.

Khi đứa con thứ 2 được 9 tháng, vợ chồng Nga gửi con cho ông bà nội nuôi dưỡng rồi cùng nhau lên Tuyên Quang làm sắn. Tuy nhiên được thời gian ngắn họ lại về Thái Nguyên.

 Khi về Thái Nguyên, đôi vợ chồng này quen chị Trần Thị Thành (SN 1973), tên thường gọi khác là Lan, trú tại xã Hà Yên, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa ở cùng khu trọ.

Thấy chị Thành có nhiều tài sản nên cả hai lên kế hoạch trộm cắp. Nắm được thông tin chị Thành sinh ngày 30/11, lấy cớ chúc mừng sinh nhật sớm, khoảng 20 giờ ngày 29/11/2011, Tâm và Nga rủ chị Thành lên một quán ăn gần Chi nhánh điện Gang Thép rồi định chuốc bia rượu cho chị Thành say.

Thế nhưng chị Thành uống khá tốt nên cả hai rủ chị Thành đi hát karaoke và chuốc thêm bia với mục đích khiến Thành phải say.

Nhưng ý định của Tâm và Nga không thể thực hiện được khi chị Thành vẫn không say mà chỉ hơi mệt.

Đêm hôm đó cả ba về nhà nghỉ Đại Hoàng Gia thuộc khu vực Lương Sơn, TP Thái Nguyên để nghỉ qua đêm. Tại phòng 403, khi thấy chị Thành gục đầu tựa vào tường, tưởng ý định đã sắp thành công, Tâm lại gần tháo hai chiếc nhẫn của chị Thành thì bất chợt chị Thành bừng tỉnh vùng lên giằng lại. Sợ ý định bại lộ, Tâm đã rút con dao thủ sẵn trong người đâm thẳng vào ngực chị Thành.

Bị đâm, chị Thành cúi người ôm ngực kêu cứu thì bị Tâm nhét giẻ vào mồm rồi tiếp tục đâm thêm hai nhát vào lưng đến khi chị Thành gục hẳn xuống nền phòng.

Sau đó hai đối tượng khiêng chị Thành lên giường, lột tài sản của nạn nhân gồm có hai chiếc nhẫn và chiếc ĐTDĐ. Tâm đã dùng chiếc áo khoác của chị Thành lau sạch vũng máu dưới sàn và gọi taxi để cả hai cùng bỏ trốn.

 Một thời gian ngắn, lần qua dấu vết của cặp vợ chồng này, các trinh sát của CA tỉnh Thái Nguyên đã tóm gọn khi cả hai đang lẩn trốn ở một nhà nghỉ trên địa bàn. Qua hai vòng xét xử, bản án cao nhất, tử hình đã dành cho Lê Hồng Tâm và với vai trò giúp sức, Nga cũng đã nhận 20 năm tù giam.
Theo PLXH

>> xem thêm

Bình luận(0)