Cán bộ Ngân hàng Agribank “tự vệ”, nguyên chiến sĩ Công an suýt mù mắt

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc cán bộ Ngân hàng Agribank “tự vệ” khiến người đàn ông nguyên là chiến sĩ Công an bị thương nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng mắt trái có nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực.

Mời quý độc giả xem video: Nguyên chiến sĩ Công an bị trọng thương sau khi bị cán bộ Ngân hàng Agribank gây thương tích:
Chiều nay 8/1, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai xác nhận đang thụ lý vụ việc một cán bộ ngân hàng Agribank (cán bộ phòng tín dụng Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Agribank huyện Tân Phú) liên quan đến thương tích của anh Phạm Đức Toàn (29 tuổi, ngụ thị trấn Tân Phú). Được biết, anh Toàn nguyên là công an ở địa phương nhưng hiện đã chuyển ngành.
Can bo Ngan hang Agribank “tu ve”, nguyen chien si Cong an suyt mu mat
Công an thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đang thụ lý, đồng thời giám định thương tích của nguyên chiến sĩ Công an bị cán bộ ngân hàng gây thương tích nặng. 
Theo công an thị trấn Tân Phú, anh Toàn bị thương ở vùng mắt trái, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) và chờ kết quả giám định thương tích để có cơ sở xử lý.
Theo ông Chiến, bố anh Toàn, vụ việc xảy ra vào tối qua 7/1. Vào thời điểm trên, anh Toàn đang ở trong nhà gần QL20 (thị trấn Tân Phú) thì nghe tiếng ồn ào phía ngoài quốc lộ nên ra xem. Tại đây, anh Toàn thấy xảy ra mâu thuẫn giữa người đàn ông đi xe máy với 2 phụ nữ đi ô tô bán tải.
“Thấy người đàn ông có biểu hiện say xỉn, cư xử thô lỗ với phụ nữ nên Toàn can thiệp, thì bất ngờ bị người đàn ông nói trên tung cú đấm như trời giáng vào vùng mắt trái gây thương tích trầm trọng”, ông Chiến kể lại.
Can bo Ngan hang Agribank “tu ve”, nguyen chien si Cong an suyt mu mat-Hinh-2
Do thương tích nghiêm trọng, có thể gây ảnh hưởng thị lực mắt trái của bệnh nhân nên Trung tâm y tế huyện Tân Phú đã chuyển anh Toàn về bệnh viện huyện Định Quán tiếp tục chữa trị. 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người thân đã đưa anh Toàn đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Tân Phú, sau đó do thương tích quá nặng, có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực mắt trái nên Trung tâm y tế đã chuyển nạn nhân về bệnh viện Định Quán.
Người đàn ông liên quan tới vụ việc được xác định là Huỳnh Văn Lâm (34 tuổi, cán bộ phòng tín dụng Chi nhánh Ngân hàng Agribank huyện Tân Phú được Công an thị trấn Tân Phú mời về trụ sở để làm việc.
Sáng 8/1, trao đổi với PV, anh Lâm thừa nhận mình có uống bia nhưng việc gây thương tích cho anh Toàn chỉ là “tự vệ”.
“Chuyện mâu thuẫn giữa tôi với 2 người phụ nữ đi ô tô không liên quan gì đến anh Toàn nhưng người này cùng rất nhiều người thân đã lao vào đánh tôi. Trong lúc bị nhiều người đánh ngã, tôi phải "tự vệ" và vung tay chống đỡ. Bây giờ tất cả phải chờ kết quả xử lý của công an. Nếu sai tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm”, vị cán bộ Ngân hàng Agribank, cho biết.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Phú Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)