Cái kết cho đôi tình nhân "đạo chích" thích ở khách sạn

Google News

Bắt tạm giam 2 tháng Phạm Ngọc Lâm tống đạt về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” mới thấy thật tội nghiệp.

Nhìn Phạm Ngọc Lâm (SN 1992, trú Hải Hòa, TT Hồ Xá, H. Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) ngồi thu lu một mình, nét mặt thẫn thờ, nước mắt lăn dài sau khi nghe công bố lệnh bắt tạm giam 2 tháng do Cơ quan CSĐT CA quận Thanh Khê (Đà Nẵng) tống đạt về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” mới thấy thật tội nghiệp.
Trái ngược với hình ảnh trên, người yêu của Lâm là Lê Thị Thu Thủy (1992, trú Tân Đức, Tân Thành, Yên Thành, Nghệ An) vẫn tỏ ra hết sức tỉnh táo dù cùng bị khởi tố về hành vi chiếm đoạt nêu trên.
Câu chuyện bắt đầu từ ngày Lâm và Thủy quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau khi cùng vào Đà Nẵng sinh sống, làm ăn. Kể từ lúc phải lòng nhau, cả hai thuê nhà trọ chung sống như vợ chồng. Có lẽ ở mãi nhà trọ cũng chán nên hôm ấy vào tầm trưa, Lâm quyết định cùng Thủy đón taxi đến khách sạn trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng để ngủ qua đêm.
Tại đây, do thiếu phương tiện đi lại nên khi gặp chị Trần Anh Đ. (SN 1990, TP Đà Nẵng, là chủ KS), Lâm hỏi thăm “Ở đây có nơi nào cho thuê xe máy thì nhờ chị thuê giúp chứ em ở nơi khác đến nên chẳng quen biết ai”. Thấy Lâm và Thủy đều nói tiếng vùng ngoài Bắc Trung Bộ, chị Đ. cứ nghĩ đôi nam nữ này là khách du lịch nên sẵn lòng giúp đỡ. Vì vậy, chị Đ. đã thuê giúp cho Lâm chiếc xe máy Wave RSX, với giá 170 ngàn đồng/ngày.
Cai ket cho doi tinh nhan
Phạm Ngọc Lâm và Lê Thị Thu Thủy. 
Sau khi thuê được xe máy, Lâm và Thủy thống nhất làm một chuyến du lịch ra Huế để thăm lăng tẩm, đền đài. Thế nhưng, trên đường đi, nghĩ lui nghĩ tới rằng số tiền trong “hầu bao” không đủ cho chuyến du lịch nên Lâm bàn bạc với Thủy đem chiếc xe máy này đi bán để tăng thêm lộ phí trong những ngày ở Huế.
Nghe người tình đưa ra “tối kiến”, Thủy cũng mờ mắt vì tiền, đồng ý ngay.
Thế là sau khi đến TP Huế, Lâm vào trang mạng rao bán chiếc xe với giá 4,5 triệu đồng, kèm số điện thoại để tiện việc liên lạc.
Chỉ 1 tiếng đồng hồ sau đã có một thanh niên (không rõ địa chỉ cụ thể) hỏi mua xe và hẹn gặp tại cây xăng Ngô Đồng nằm ở Bến xe phía Bắc Huế. Tuy nhiên, khi hai bên gặp nhau, do không có giấy tờ xe nên đã thỏa thuận giá 4 triệu đồng.
Toàn bộ số tiền trên đã được Lâm và Thủy tiêu xài cá nhân hết trong thời gian lưu lại TP Huế, sau đó mỗi người một nơi, không quay lại TP Đà Nẵng.
Ngày 19/7, Trung tá Trần Văn Tuấn, Đội phó Đội CSĐTTP về TTXH CAQ Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, sau hơn 5 tháng lẩn trốn, Phạm Ngọc Lâm và Lê Thị Thu Thủy đã được CAQ Thanh Khê triệu tập và thực hiện lệnh bắt tạm giam để tiếp tục điều tra xử lý.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)