Bị “gài” kể chuyện nhạy cảm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xử lý sao?

Google News

Bị hai người bạn thân thiết trêu chọc, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tìm cách lảng tránh. Dân tình nhận xét cô khá khéo léo khi bị bạn bè “gài” kể chuyện nhạy cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh chia sẻ lại một trích dẫn về hôn nhân gây chú ý. Người đẹp cho rằng đàn ông thích phụ nữ đẹp nhưng chưa chắc lấy họ về làm vợ. Phụ nữ thích tiền nhưng không đồng nghĩa với việc họ sẽ lấy người giàu có nhất.
Á hậu Việt Nam 2012 viết: "Đàn ông tuy thích người đẹp, nhưng không chắc sẽ lấy người đẹp. Cuối cùng, người mà đàn ông muốn lấy là người phụ nữ phù hợp để làm vợ. Phụ nữ tuy thích tiền, nhưng không phải lúc nào cũng chọn lấy người giàu có nhất.
Bi “gai” ke chuyen nhay cam, Hoa hau Do My Linh xu ly sao?
Bài đăng của Tú Anh có chủ đề về hôn nhân nhận về nhiều tương tác. 
Sau cùng, người mà họ lấy sẽ là người đối xử tốt nhất với họ. Bởi thế, con người ta, cái đích hôn nhân không phải là giàu và đẹp, mà là trách nhiệm và nhân phẩm. Cho nên, người phụ nữ có tấm lòng lương thiện là đẹp nhất, người đàn ông có tính trách nhiệm là người giàu có nhất".
Bài đăng của Á hậu Tú Anh thu hút nhiều tương tác. Một người bạn thân thiết để lại câu hỏi: "Nhưng em mình vừa xinh đẹp vừa phù hợp làm vợ thì ai đọ nhỉ? Giỏi việc nước, đảm việc nhà lại mặn mà chuyện… thì ai đọ nào?". Câu chuyện trở nên rôm rả khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng vào góp vui. Đỗ Mỹ Linh đề nghị người bạn này thật rõ ràng, không nên lấp lửng.
Người đàn ông này không ngần ngại tag tên Đỗ Mỹ Linh vào bình luận: "Mình nên sử dụng từ "chuyện ấy" hay "chuyện chăn gối", hay "giường chiếu" đây ta?". Tú Anh cũng tranh thủ hùa vào trêu chọc Đỗ Mỹ Linh: "Em có chuyện ấy không? Kể chị với anh nghe cái coi?".
Bi “gai” ke chuyen nhay cam, Hoa hau Do My Linh xu ly sao?-Hinh-2
Màn xử lý tình huống khéo léo của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 
Bị hai người bạn thân thiết trêu chọc, Hoa hậu Việt Nam 2016 tìm cách lảng tránh. Cô khen ngợi Á hậu Tú Anh: "Chị mình hết ý nhờ!". Màn lảng tránh chủ đề nhạy cảm của Đỗ Mỹ Linh nhận được lời khen ngợi từ dân mạng. Họ nhận xét nàng hậu xinh đẹp khéo léo chuyển chủ đề. Nếu tiếp tục trò chuyện về chủ đề nhạy cảm trên mạng xã hội, danh tiếng và hình ảnh của cô sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Tú Anh có mối quan hệ khá thân thiết. Họ chơi chung trong một nhóm bạn toàn hoa hậu, á hậu đình đám. Giữa năm 2019, Đỗ Mỹ Linh và Tú Anh từng vướng nghi vấn rạn nứt tình chị em. Nguyên nhân nảy sinh tin đồn bắt nguồn từ bức ảnh Đỗ Mỹ Linh "khóa môi" thiếu gia Bảo Hưng trong một quán cà phê. Thiếu gia Bảo Hưng từng được biết đến là người yêu cũ của Á hậu Tú Anh.
Bi “gai” ke chuyen nhay cam, Hoa hau Do My Linh xu ly sao?-Hinh-3
Đỗ Mỹ Linh - Tú Anh có mối quan hệ thân thiết. Hai mỹ nhân từng có thời gian vướng tin đồn cạch mặt vì thiếu gia Bảo Hưng. 
Giữa nghi vấn tình chị em rạn nứt, Đỗ Mỹ Linh và Tú Anh có động thái bác bỏ tin đồn. Cụ thể, khi Tú Anh khoe ảnh con trai, Đỗ Mỹ Linh để lại bình luận toàn lời hay ý đẹp dành cho cậu bé. Thông qua cuộc trò chuyện công khai, hai mỹ nhân chứng minh cho mọi người thấy họ vẫn rất gắn bó, thân thiết.
 


Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)