Bắt quả tang hơn 100 người 'nhảy múa' trong quán karaoke lúc rạng sáng

Google News

Khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 9/3, lực lượng chức năng bất ngờ đột nhập vào quán Karaoke MTV Luxury tại phường Vĩnh Lạc (TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Qua kiểm tra nhanh, xác định có gần 40 người dương tính với chất ma túy.

Theo đó, tại thời điểm kiểm tra trong quán có trên 10 phòng đang hoạt động với gần 130 người đang hát hò nhảy múa. Tiến hành kiểm tra hành chính, lực lượng Công an đã tìm thấy nhiều loại ma túy được cất giấu trong người, số khác bị vứt xuống sàn nhà để phi tang, số khác được cất giấu trong xe gắn máy. Trong đó một số phòng có bao cao su đã sử dụng.
Bat qua tang hon 100 nguoi 'nhay mua' trong quan karaoke luc rang sang
 

Bat qua tang hon 100 nguoi 'nhay mua' trong quan karaoke luc rang sang-Hinh-2
Công an phát hiện gần 40 đối tượng dương tính với ma tuý tại quán karaoke. 

Bat qua tang hon 100 nguoi 'nhay mua' trong quan karaoke luc rang sang-Hinh-3
Số ma tuý được phát hiện. 
Sau khi kiểm tra quán Karaoke MTV Luxury, cơ quan chức năng lập biên bản về lỗi vi phạm hành chính như: hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng và tàng trữ ma túy tại tụ điểm kinh doanh…
Lực lượng chức năng đã đưa gần 120 người về trụ sở Công an để làm việc. Qua kiểm tra nhanh, xác định có gần 40 người dương tính với chất ma túy. Đồng thời, bắt giữ gần 10 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.
Theo Nhật Huy/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)