Bắt giữ người đàn ông Hàn Quốc nghi liên quan đến cái chết của cô gái trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ án mạng khiến cô gái trẻ tử vong tại phòng trọ ở trung tâm Sài Gòn, phía Công an quận 1, TPHCM cho biết đã bắt được nghi phạm là người đàn ông Hàn Quốc.

Ngày 4/1, Công an quận 1, TPHCM cho biết đang tạm giữ ông Noh Daeryong (sinh năm 1978, quốc tịch Hàn Quốc) để điều tra vì tình nghi liên quan đến vụ án mạng tại căn phòng thuê nằm trên đường Cô Bắc (phường Cô Giang, quận 1) khiến chị L.T.N.H. (33 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú quận 1, TPHCM) tử vong.
Ông Noh Daeryong tại cơ quan công an. 
Trước đó như Kiến Thức đã thông tin, 13h chiều 1/1 chị Nguyễn Thị P. (28 tuổi, quê Cà Mau) đi về phòng trọ của mình trên đường Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1. Sau đó, chị P. có liên lạc và gọi cửa phòng của người đồng hương là chị H. ở phòng đối diện nhưng không được.
Nghi có chuyện bất thường, chị P. liền báo chủ nhà và khi cửa phòng mở ra, mọi người hốt hoảng phát hiện chị H. nằm bất động trong phòng, trên người chỉ mặc chiếc áo thun, khắp mặt có nhiều vết tím bầm... Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên các bác sĩ xác định chị H. đã tử vong.
Nhận thông tin, Công an quận 1 tiến hành phong toả hiện trường, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TPHCM điều tra vụ án.
Qua trích xuất camera an ninh, công an xác định ở thời điểm chị H. tử vong, ông Noh Daeryong có đến gõ cửa phòng chị này.
Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, khoảng 17h00 ngày 02/01/2018, các trinh sát phát hiện đối tượng Noh Daeryong tại đường Cống Quỳnh, quận 1, lên xe taxi Vinasun biển số 51A-95985 nên đuổi theo, đến giao lộ Hoàng Diệu – Vĩnh Hội, phường 3, quận 4 thì ra hiệu lệnh dừng xe taxi, bắt giữ đối tượng Noh Daeryong, đưa về trụ sở Công an Quận 1 làm việc.
Qua kiểm tra, thu giữ của đối tượng Noh Daeryong chiếc điện thoại di động hiệu Iphone 6S của chị Lê Thị Ngọc Hiền và chìa khóa phòng của chị Hiền mà đối tượng lấy đi sau khi gây án.
Hiện, công an Quận 1 đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. HCM điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng Noh Daeryong để xử lý
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)