3 thanh niên đi chơi bị nhóm người bịt mặt bắn xối xả

Google News

3 thanh niên đi chơi bị nhóm người bịt mặt bắn xối xả. Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Mới đây, theo phản ánh của người dân xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỗn chiến, 3 thanh niên bị nhóm người bịt mặt bắn xối xả.
Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Các nạn nhân bị trúng đạn gồm: Anh Cao Đình Việt (SN 1976), Nguyễn Huy Hải (SN 1989), cùng trú tại xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa và anh Lê Trọng Anh (SN 1994), trú tại xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương.
3 thanh nien di choi bi nhom nguoi bit mat ban xoi xa
Các nạn nhân đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.
Theo lời kể của anh Cao Đình Việt, chiều 31/8, anh cùng 4 người bạn khác thuê xe taxi đến nhà một người quen tên T., trú tại xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống chơi.
Tại đây, cả nhóm anh Việt bất ngờ bị một số thanh niên (khoảng 10 người) bịt kín khẩu trang, mang theo súng hoa cải, dao kiếm tấn công. Theo đó, các đối tượng liên tiếp dùng đá ném vỡ kính xe, đồng thời không ngừng nã đạn, khiến 3 người ngồi trong xe bị thương.
3 thanh nien di choi bi nhom nguoi bit mat ban xoi xa-Hinh-2
 Hiện cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân vụ việc (ảnh cắt từ clip).
“Khoảng 15h ngày 31/8, tôi cùng một số người bạn nữa đến nhà anh T. chơi. Khi vừa đến xã Hoàng Sơn thì cả nhóm bất ngờ bị tấn công. Đến bây giờ, chúng tôi cũng không rõ lí do vì sao nhóm người kia lại tấn công mình nữa (!?). Trong lúc bị các đối tượng vây quanh, chúng tôi đã kịp dùng điện thoại quay toàn bộ sự việc. Dù họ bịt khẩu trang nhưng tôi vẫn nhận ra được 2 người đã từng gặp trước đó”, anh Việt cho biết.
3 thanh nien di choi bi nhom nguoi bit mat ban xoi xa-Hinh-3
 Một đối tượng dùng súng tấn công (ảnh cắt từ clip).
Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Năm, Trưởng Công an huyện Nông Cống cho biết: “Hiện nay chúng tôi vừa nắm được thông tin vụ hỗn chiến tại địa bàn xã Hoàng Sơn. Sau khi ghi nhận sự việc, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo anh em xuống địa bàn xác minh làm rõ. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin sau”.
Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc 3 thanh niên bất ngờ bị nhóm người bịt mặt bắn đạn xối xả.
Theo Thiện Quyền/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)