Như đã đề cập ở kỳ trước, các tàu đệm khí LCAC trên USS Oak Hill sẽ giúp vận chuyển nhanh chóng lực lượng lính thủy đánh bộ từ tàu vào trong bãi đổ bộ, sau đó tiếp tục quay lại tàu cho lượt chở tiếp theo. Một số thông tin về thời gian hoạt động và khả năng của một tàu đổ bộ đệm khí LCAC trong lực lượng Hải quân Mỹ. Tàu Oak Hill có thể đồng thời mang theo 2 tàu LCAC theo nó trong mọi nhiệm vụ. Trong ảnh là một xe vận tải hạng nặng MTVR của Quân đội Mỹ, được trang bị rộng rãi trong các binh chủng của Quân đội Mỹ với khả năng vận chuyển các nhu yếu phẩm cùng đạn dược trên mọi địa hình. Nó còn được gọi với cái tên khác là “The Truck Destroyer”. MTVR vẫn được sử dụng phổ biến hơn nếu so với mẫu xe bọc thép tiêu chuẩn Humvve trong Quân đội Mỹ. Thậm chí các mẫu MTVR có thể được nâng cấp để chống các vụ tấn công bằng bom mìn hay mìn tự tạo trên chiến trường.Trong ảnh là một xe bọc thép chiến đấu hạng nhẹ LAV-25 được thiết kế cho các nhiệm vụ trinh sát và hành quân dài ngày. LAV-25 có vũ khí chính là một pháo tự động M242 Bushmaster 25mm. Trong chuyến tham quan lần này, sĩ quan tàu Oak Hill đã giới thiệu cho đoàn khách 4 chiếc LAV-25 và cùng một chiếc LAV-AT được trang bị tên lửa chống tăng. Cả 5 chiếc này này đều sẽ được chuyên chở trên tàu đổ bộ LCAC trong chiến dịch đánh chiếm bờ biển.
Một vị khách thử trải nghiệm vũ khí trên LAV-25.Trong khoang đổ bộ của Oak Hill còn có sự xuất hiện của xe bọc thép lội nước AAV7 - dòng xe đổ bộ chủ lực của Hải quân Mỹ trong mọi cuộc chiến. Toàn cảnh bên trong của một chiếc AAV-7, nó có thể dễ dàng vận chuyển các lính thủy đánh bộ trực tiếp từ tàu Oak Hill vào vị trị trên đất liền mà không cần có sự hỗ trợ của tàu đổ bộ đệm khí LCAC.Sau khi kết thúc chuyến tham quan ở trong thân tàu, du khách sẽ tiếp tục di chuyển lên sàn đáp máy bay phía trên boong tàu. USS Oak Hill có thể chở được các loại trực thăng vận tải hạng nặng CH-47 và cả máy bay lai MV-22 Osprey.
MV-22 Osprey là mẫu máy bay vận tải lai kết hợp giữa khả năng của một trực thăng và một máy bay phản lực cánh bằng. Với khả năng cất cảnh thẳng đứng, MV-22 có thể hoạt động ở các khu vực có địa hình hạn chế như một máy bay trực thăng thông thường, nhưng lại có thể chở lượng hàng hóa hay binh sĩ lớn hơn, tốc độ bay nhanh hơn.
Bên trong buồng lái của một chiếc V-22 với vô số các màn hình hiển thị thông số. V-22 được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau từ vận tải, cứu hộ cho đến thực hiện nhiệm vụ trên không.
Hình ảnh phía sau sàn đáp máy bay của tàu Oak Hill.
Như đã đề cập ở kỳ trước, các tàu đệm khí LCAC trên USS Oak Hill sẽ giúp vận chuyển nhanh chóng lực lượng lính thủy đánh bộ từ tàu vào trong bãi đổ bộ, sau đó tiếp tục quay lại tàu cho lượt chở tiếp theo.
Một số thông tin về thời gian hoạt động và khả năng của một tàu đổ bộ đệm khí LCAC trong lực lượng Hải quân Mỹ. Tàu Oak Hill có thể đồng thời mang theo 2 tàu LCAC theo nó trong mọi nhiệm vụ.
Trong ảnh là một xe vận tải hạng nặng MTVR của Quân đội Mỹ, được trang bị rộng rãi trong các binh chủng của Quân đội Mỹ với khả năng vận chuyển các nhu yếu phẩm cùng đạn dược trên mọi địa hình. Nó còn được gọi với cái tên khác là “The Truck Destroyer”.
MTVR vẫn được sử dụng phổ biến hơn nếu so với mẫu xe bọc thép tiêu chuẩn Humvve trong Quân đội Mỹ. Thậm chí các mẫu MTVR có thể được nâng cấp để chống các vụ tấn công bằng bom mìn hay mìn tự tạo trên chiến trường.
Trong ảnh là một xe bọc thép chiến đấu hạng nhẹ LAV-25 được thiết kế cho các nhiệm vụ trinh sát và hành quân dài ngày. LAV-25 có vũ khí chính là một pháo tự động M242 Bushmaster 25mm.
Trong chuyến tham quan lần này, sĩ quan tàu Oak Hill đã giới thiệu cho đoàn khách 4 chiếc LAV-25 và cùng một chiếc LAV-AT được trang bị tên lửa chống tăng. Cả 5 chiếc này này đều sẽ được chuyên chở trên tàu đổ bộ LCAC trong chiến dịch đánh chiếm bờ biển.
Một vị khách thử trải nghiệm vũ khí trên LAV-25.
Trong khoang đổ bộ của Oak Hill còn có sự xuất hiện của xe bọc thép lội nước AAV7 - dòng xe đổ bộ chủ lực của Hải quân Mỹ trong mọi cuộc chiến.
Toàn cảnh bên trong của một chiếc AAV-7, nó có thể dễ dàng vận chuyển các lính thủy đánh bộ trực tiếp từ tàu Oak Hill vào vị trị trên đất liền mà không cần có sự hỗ trợ của tàu đổ bộ đệm khí LCAC.
Sau khi kết thúc chuyến tham quan ở trong thân tàu, du khách sẽ tiếp tục di chuyển lên sàn đáp máy bay phía trên boong tàu. USS Oak Hill có thể chở được các loại trực thăng vận tải hạng nặng CH-47 và cả máy bay lai MV-22 Osprey.
MV-22 Osprey là mẫu máy bay vận tải lai kết hợp giữa khả năng của một trực thăng và một máy bay phản lực cánh bằng. Với khả năng cất cảnh thẳng đứng, MV-22 có thể hoạt động ở các khu vực có địa hình hạn chế như một máy bay trực thăng thông thường, nhưng lại có thể chở lượng hàng hóa hay binh sĩ lớn hơn, tốc độ bay nhanh hơn.
Bên trong buồng lái của một chiếc V-22 với vô số các màn hình hiển thị thông số. V-22 được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau từ vận tải, cứu hộ cho đến thực hiện nhiệm vụ trên không.
Hình ảnh phía sau sàn đáp máy bay của tàu Oak Hill.