Vinaphone ''lươn lẹo'' trả lời vụ bị tố móc túi khách hàng

(Kiến Thức) - Trước thông tin Vinaphone bị tố móc túi khách hàng, nhân viên nhà mạng khẳng định thuê bao của anh H. đăng ký dịch vụ VideoClip từ 1/3, nhưng sau gọi lại Kiến Thức để đính chính từ 18/3.

Liên quan vụ việc Vinaphone bị tố móc túi khách hàng vì dịch vụ VideoClip từ đầu số 7987 tự kích hoạt và trừ tiền khách, sáng 24/3, PV Kiến Thức đã phản ánh vấn đề này với nhân viên tổng đài Vinaphone mã số 430. Nhân viên này kiểm tra hệ thống vàcho rằng thuê bao của anh H. đã đăng ký dịch vụ VideoClip từ ngày 1/3 qua tin nhắn.
Tuy nhiên, khi PV đề nghị nhân viên kiểm tra cú pháp tin nhắn và thời gian gửi tin cụ thể, vị này cho biết không thể kiểm tra được, việc kiểm tra sẽ được báo cho bộ phận khác và kết quả sẽ có chậm nhất trong vòng 20 ngày.
Vinaphone ''luon leo'' tra loi vu bi to moc tui khach hang
Tin nhắn từ đầu số 7987 gửi tới máy anh H. thông báo đăng ký thành công dịch vụ VideoClip dù anh H. không hề đăng ký.  
Với trả lời khó hiểu, kéo dài thời gian trên của nhân viên tổng đài Vinaphone, PV đã trao đổi lại với anh H. và anh H. vô cùng bức xúc, lần nữa khẳng định không hề đăng ký dịch vụ VideoClip.
“Tôi dùng thuê bao trả sau của Vinaphone, không đăng ký dịch vụ 3G hay internet mobile thì làm sao tự đăng ký dịch vụ kia được. Tôi nhắc lại thời điểm bị nhà mạng tự động đăng ký dịch vụ VideoClip là tôi đang lái xe đường dài từ quê ra Hà Nội - là ngày 18/3, chứ không phải ngày 1/3", anh H bức xúc nói.
Theo anh H., thuê bao điện thoại này của anh chủ yếu dùng giao dịch công việc nên lúc nào cũng được cài đặt mã bảo mật. "Chỉ một mình tôi dùng, không ai được đụng vào. Ai có mật khẩu của tôi để vào được điện thoại. Chưa kể, tôi lái xe trên đường...!!! Tôi không có nhu cầu sử dụng các dịch vụ kia làm gì. Vì vậy, tôi khẳng định chắc chắn không có chuyện tôi đăng ký dịch vụ VideoClip”, anh H. khẳng định.
Tới trưa 24/3, nhân viên tổng đài Vinaphone mã số 311 đã chủ động liên hệ với PV giải thích về trường hợp của anh H. Theo đó, nhân viên này xin đính chính lại thông tin rằng: dịch vụ VideoClip chỉ hiển thị ở thuê bao của anh H. từ ngày 18/3, chứ không phải từ ngày 1/3. Việc vì sao thuê bao của anh H. lại kích hoạt dịch vụ này, phía Vinaphone sẽ kiểm tra lại và trao đổi với khách hàng sau đó.
Đến thời điểm này, thông tin từ anh H. cho biết, chưa hề nhận được liên hệ gì từ phía nhà mạng Vinaphone! Tại sao Vinaphone lại để tự kích hoạt đăng ký dịch vụ VideoClip như phản ánh của anh H.? Tại sao nhân viên tổng đài nhà mạng đã kiểm tra hệ thống, vẫn trả lời ''vô trách nhiệm, tiền hậu bất nhất'' như vậy? Vinaphone đã bỏ túi, móc túi khách hàng bao nhiêu tiền từ dịch vụ tự kích hoạt như VideoClip hay các dịch vụ khác? Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả.

Vinaphone bị tố móc túi khách hàng vì tự kích hoạt dịch vụ

(Kiến Thức) - Vinaphone bị tố móc túi khách hàng bức xúc khi đầu số 7987 tự động kích hoạt dịch vụ VideoClip và nhà mạng trừ tiền 2.000 đồng/ngày dù anh không hề đăng ký.

Liên quan vụ việc Vinaphone bị tố móc túi khách hàng, trao đổi với Kiến Thức sáng 21/3/2016, anh V.N.H ở Cầu Giấy – Hà Nội, chủ thuê bao 094xxxxx77 bức xúc cho biết, ngày 18/3/2016, đang trên đường lái xe từ quê ra Hà Nội thì điện thoại của anh nhận được tin nhắn từ đầu số 7987 với nội dung: Quý khách đã đăng ký thành công dịch vụ VideoClip. Gói cước sẽ có hiệu lực từ 17h17’22’’, giá 2.000 đồng/ngày. Dịch vụ tự động gia hạn.

Vinaphone nhẫn tâm kinh doanh trên nỗi đau của bệnh nhi sởi?

Nhiều khách hàng của Vinaphone phản ánh liên tục nhận được những mời gọi soạn tin nhắn để xem clip các em bé tại bệnh viện Nhi tử vong vì bệnh sởi.

Ngày 21/4, anh Nguyễn Việt Dũng (28 tuổi, trú tại ngõ 204 Trần Duy Hưng - Hà Nội) không khỏi giật mình, tức giận vì nhận được tin nhắn quảng cáo "vô nhân đạo" từ tổng đài 18001091 của Vinaphone.

"Tôi đang làm việc thì nhận được tin nhắn từ tổng đài của Vinaphone. Những tin nhắn quảng cáo thì hầu như ngày nào cũng có, nhưng khi đọc xong đoạn quảng cáo mời xem clip lần này thì tôi vô cùng tức giận. Đó là đoạn quảng cáo mời xem clip một bé trai 8 tuổi chết bất ngờ tại viện Nhi và hơn 10.000 ca mắc sởi trên khắp cả nước.

Đọc nhiều nhất

Tin mới