Video: Nữ chủ xe SH quyết liệt giành lại xe với tên cướp có dao ở Hà Nội

Google News

Hai tên cướp đã vào một hiệu tóc tại Hà Nội cướp chiếc xe tay SH nhưng không thành. Khi bị chủ xe và nhân viên hiệu tóc phản kháng thì tên cướp rút dao dọa đâm khiến mọi người sợ hãi bỏ chạy rồi cuống cuồng ngã ra đất.

Mời độc giả xem video Nữ chủ xe SH quyết liệt giành lại xe với tên cướp ở Hà Nội:
Hai tên cướp đã vào một hiệu tóc tại Hà Nội cướp một chiếc xe tay ga nhưng không thành. Khi bị chủ xe và nhân viên hiệu tóc phản kháng thì tên cướp rút dao dọa đâm khiến mọi người sợ hãi bỏ chạy rồi cuống cuồng ngã ra đất.
Vụ việc xảy ra lúc 19h30 ngày 28/5 tại một hiệu tóc trên đường Nguyễn Viết Xuân (quận Hà Đông, Hà Nội). Chủ quán cho biết, lúc này trong quán có 5 người gồm nhân viên và khách, đều là phụ nữ. Phía bên ngoài có dựng 2 chiếc xe máy.
Một tên cướp xuất hiện, chỉ trong tích tắc đã bẻ khóa chiếc xe tay ga của một khách đang đắp mặt và định lên xe tẩu thoát. Phát hiện vụ việc, cả 5 người trong quán đã lao ra ngăn cản, có người đã cầm chồng ghế nhựa ném vào tên cướp.
Camera cửa cửa hàng ghi lại cảnh giằng co giữa chủ xe và tên trộm. Nguồn: Facebook.
Bị phản kháng, tên cướp đã rút ra một con dao đe dọa, thấy vậy mọi người hốt hoảng lùi lại, có người bị té ngã trầy xước. Duy chỉ có chủ chiếc xe, vì đang đắp mặt không thấy con dao nên không bỏ chạy và ra sức giành xe.
Sau vụ việc, chủ chiếc xe cũng bị trầy xước chân tay. Thấy sự phản kháng quyết liệt cùng việc bị người đi đường chú ý, tên cướp đã lên xe của đồng bọn tẩu thoát.
Theo lời kể của vị chủ quán này thì gần thời điểm xảy ra vụ việc, ở một địa điểm cạnh đó cũng xảy ra một vụ cướp tiền.

Theo Bá Cường (Thời đại)

>> xem thêm

Bình luận(0)