Video: Kinh hoàng cảnh tượng tòa nhà chọc trời Trung Quốc chìm trong lửa

Google News

Hơn 30 xe cứu hỏa đã được gọi đến dập lửa tại một tòa nhà chọc trời Trung Quốc ở thành phố Đại Liên.

Hoàn cầu Thời báo đưa tin, ngày 27.8, một tòa nhà chọc trời ở Đại Liên, đông bắc Trung Quốc bốc cháy rừng rực. Báo Trung Quốc cho hay không có thương vong trong vụ hoả hoạn và không có lý do để tin rằng có người bị mắc kẹt bên trong.
Theo báo giới, ít nhất 30 xe cứu hỏa và 100 lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường. Nguồn điện và gas của tòa nhà đã bị tắt để hỗ trợ các hoạt động cứu hộ.

>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Toà nhà chọc trời Trung Quốc cháy rừng rực. Video: Twitter

Các hình ảnh được chia sẻ trực tuyến cho thấy các nhà chức trách đã vật lộn để kiểm soát vụ cháy. Video và hình ảnh hiện trường lan truyền trên mạng xã hội cho thấy toà nhà bốc cháy dữ dội, khói lửa bốc lên ngùn ngụt, nhiều mảnh vỡ văng xuống đường phố phía dưới tòa nhà.

>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Cận cảnh vụ cháy. Video: Global Times

Cuộc điều tra sơ bộ, được công bố trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc dường như trước khi ngọn lửa được dập tắt, cho thấy vụ hoả hoạn bắt nguồn từ một căn hộ trong toà nhà. Chủ nhân của căn hộ đã chạy đi tìm người giúp khi xảy ra ra cháy, nhưng khi họ trở về căn hộ, khói dày đặc đã bốc lên từ bên trong và họ lập tức gọi cho cơ quan chức năng.
Sau khi phát cảnh báo, các nhân viên cứu hỏa đã đi từng tầng để đảm bảo rằng không có ai bị thương hoặc mắc kẹt.
Tòa nhà Quốc tế Kaixuan, có hình dạng đặc biệt với phần giữa nhiều tầng nối hai khối tháp, được cho là có 818 người ở 419 căn hộ.
Theo Song Minh/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)