Video: Dùng tay không bắt rắn hổ mang chúa khổng lồ và cái kết

Google News

Một con rắn hổ mang chúa dài khoảng 2,5 m đã gây hoảng sợ cho người dân sau khi đuổi theo một con chuột vào nhà của một gia đình ở Thái Lan.

 

Mới đây, Newsflare.com đăng tải đoạn video ghi lại cảnh con rắn hổ mang chúa khổng lồ đang rình rập con chuột đã vào phòng khách của một ngôi nhà ở tỉnh Krabi, Thái Lan vào ngày 26/9.
Được biết, nó theo con mồi về phía cửa và trườn qua sàn lát gạch trơn trượt đến nhà bếp, khiến những người trong nhà hoảng sợ phải gọi lực lượng cứu hộ.
Đoạn video cho thấy một tình nguyện viên cứu hộ động vật đeo đèn pha trên đầu khi anh ta tìm kiếm con rắn lớn trong số các hộp. Con rắn giận dữ lao vào người cứu hộ sau khi không thể săn được con chuột, nhưng cuối cùng nó bị tóm cổ và buộc chặt trong bao tải, để thả về môi trường sống tự nhiên của nó.
Người có kinh nghiệm bắt rắn Sutee Naewhard cho biết: “Bắt một con rắn như thế này rất nguy hiểm, nhưng khi được huấn luyện, tôi biết mình phải làm gì”.
“Tôi không đề nghị bất kỳ ai không được đào tạo bài bản để bắt rắn một mình, đặc biệt là bằng tay không”, Sutee Naewhard nói thêm.
Theo Quốc Tiệp/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)