Video: Cận cảnh pha sút phạt trực tiếp "kỳ lạ", cái kết khó đỡ

Google News

Khi thủ môn Isa Pothof đang nhặt quả bóng khác để tiếp tục thi đấu thì quả bóng trước đó đã rơi xuống, nảy lên và đi luôn vào lưới.

Bàn thắng hài hước này được ghi trong trận Ajax gặp Excelsior, trên sân khách Stadion Woudestein, ở vòng 2 Giải vô địch nữ Hà Lan.

Cụ thể, sau 90 phút thi đấu, Ajax dẫn trước Excelsior với tỉ số 2-1. Trận đấu được bù giờ 7 phút và Ajax được hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành đối phương khoảng 25m.

Video: Can canh pha sut phat truc tiep

Tiền đạo Romee Leuchter đã thực hiện cú sút nhắm thẳng vào góc cao khiến thủ môn Isa Pothof của Excelsior chỉ biết đứng nhìn. Tuy nhiên, bóng lại đập trúng xà ngang và bay thẳng lên trời.

Ngỡ bóng đã ra ngoài nên thủ môn Isa Pothof đã nhặt một quả bóng khác trên khung thành để tiếp tục thi đấu. Cùng lúc này, quả bóng trước đó rơi từ trên trời xuống vạch vôi, nảy lên và đi luôn vào lưới. Kết quả, ở phút 90+6, Ajax có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1.

Bàn thắng này sau đó đã được nhiều tờ báo đăng tải lại. Tờ The Sun đã gọi pha ghi bàn của Romee Leuchter vào lưới Excelsior là "bàn thắng hài hước nhất từ trước đến nay".

Video: Cận cảnh pha sút phạt trực tiếp "kỳ lạ", cái kết khó đỡ

 

Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)