Vây bắt con trăn khổng lồ với chiếc bụng căng tròn

Google News

Một con trăn khổng lồ dài 4,5 m được phát hiện với một con lợn trong bụng đã bị bắt ở miền Nam Thái Lan.

Mới đây, Newsflare.com đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một đội gồm 5 người cứu hộ và một số dân làng đã cùng nhau bắt con trăn lớn. Họ đã cẩn thận trong việc xử lý do kích thước lớn của nó.

Cuối cùng, nó đã được bắt và cho vào một chiếc bao tải rồi được mang đi thả trong môi trường sống tự nhiên, cách xa cư dân địa phương.

Được biết, con trăn đã đột kích một trang trại hoa quả và rình rập một con lợn nặng khoảng 20kg trong chuồng trước khi nuốt chửng toàn bộ nó ở tỉnh Nakhon Si Thammarat, miền Nam Thái Lan vào ngày 26/9.

Sau bữa tiệc của nó, một người nông dân sợ hãi đã phát hiện ra con trăn đang trốn trong đám cỏ. Nông dân Kiew nói: “Tôi nhìn thấy con trăn cách chuồng lợn không xa. Chúng tôi cũng có gà ở đây nhưng con này có vẻ rất thèm ăn và đi tìm những con lớn hơn. Tôi sợ rằng nó ta sẽ ăn thịt những đứa trẻ nên tôi đã đi kêu cứu”.

Việc phát hiện ra sinh vật khổng lồ đã làm dấy lên sự hoảng sợ của các bậc cha mẹ. Người đứng đầu địa phương Chanchai cho biết: “Sau khi Kiew chạy đến nói với tôi về sự kiện này, tôi đã nhanh chóng tổ chức đội cứu hộ để xử lý”.

 
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)