Clip: Cá sấu lao đến định đớp, người đàn ông ấn đầu đuổi đi

Google News

Một vài đoạn clip ngắn mới được đăng tải bởi Matt Wright khiến người xem phải thót tim.

Matt Wright là người đàn ông được mệnh danh "cao bồi vùng hoang dã" ở Úc. Ông nổi tiếng với khả năng đối đầu với những loài thú hoang dã nguy hiểm nhất. Những đoạn clip ngắn mà ông đăng tải lên Instagram đã phần nào minh chứng cho điều đó.
Clip: Ca sau lao den dinh dop, nguoi dan ong an dau duoi di
 
Cao bồi vùng hoang dã đang trong lúc cùng đồng nghiệp Tommy Nichols dọn các khúc gỗ trên một khúc sông thì một con cá sấu dài 4m từ từ tiếp cận họ. Matt Wright lúc này thản nhiên dùng tay phải đẩy hàm con cá sấu ra xa rồi tiến về phía đồng nghiệp của mình.
Con cá sấu lúc này vẫn âm thầm bám theo. Người đàn ông một lần nữa đẩy mõm con cá sấu ra xa và nói: "Thôi nào, bỏ ý định đó đi", Ông nói thêm: "Thôi nào, tụi này chỉ đang cố làm xong việc mà thôi". Khi con cá sấu không chịu dừng lại, Wright chỉ tay thẳng vào nó và ra lệnh như với thú cưng: "Ở yên đó".

 

Trong đoạn clip khác, Nichols, đồng nghiệp của Wright, được trông thấy đang buộc dây vào khúc gỗ thì con cá sấu nước mặn từ từ chồm lên. Nichols dùng tay đẩy mồm con cá sấu ra xa và luôn miệng: "Lùi lại, lùi lại nào. Tụi này đang bận".
Các đoạn video nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem (hơn 150.000, hơn 170.000 và hơn 140.000). Nhiều người xem cho rằng đây là điều chỉ có riêng ở Úc.
Theo Công Hiếu/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)