Mỹ Chi góp mặt trong liveshow Chế Linh “10 năm tình cũ“

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow "10 năm tình cũ" của danh ca Chế Linh sẽ có sự góp mặt của giọng ca nhí Phương Mỹ Chi. Đêm nhạc diễn ra ngày 1/3, tại Hà Nội.

Trong liveshow "10 năm tình cũ", danh ca Chế Linh sẽ mang tới khán giả những bản tình ca bất hủ đã gắn liền với tên tuổi của ông như: 10 năm tình cũ, Áo em chưa mặc một lần, Thói đời, Người ngoài phố, Thành phố buồn, Tình bơ vơ… Bên cạnh đó còn nhiều ca khúc sẽ lần đầu được Chế Linh trình diễn trên sân khấu Thủ đô.
Trong đêm nhạc, Chế Linh khẳng định tất cả ca khúc đều được hát live. Với ông, được mang tiếng hát đến cho đời làm ông thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.
 Chế Linh trở lại sân khấu Thủ đô sau 2 năm xa cách.
Hội ngộ trong liveshow Chế Linh lần này có sự tham gia của những tên tuổi lừng danh hải ngoại như: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quang Lê, Phi Nhung. Bên cạnh đó, nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nước cũng góp mặt như: Anh Thơ, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Nhật Tiến, Phan Anh, Hồ Quang 8, Hà Thu Hiền… Đặc biệt là giọng ca nhí Phương Mỹ Chi.
 Phương Mỹ Chi sẽ góp mặt trong liveshow của Chế Linh.
Với sự trở lại đặc biệt của danh ca Chế Linh sau 2 năm, liveshow Chế Linh “10 năm tình cũ” sẽ được đầu tư hết sức kỹ lưỡng. Toàn bộ sân khấu sẽ được thiết kế hoành tráng mang dáng dấp những sân khấu đại nhạc hội của các trung tâm ca nhạc lớn hải ngoại, với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, tối tân, nhiều tiết mục sẽ được minh hoạ bằng những màn trình diễn thời trang lớn...
Sở dĩ, Chế Linh chọn năm 2014 trở lại vì đây là năm tốt với năm tuổi của ông, ông cũng chọn Hà Nội là nơi để khởi đầu cho những kế hoạch trong năm bởi ông muốn thoả nỗi nhớ da diết với khán giả Thủ đô.
Đêm nhạc "10 năm tình cũ" của danh ca Chế Linh sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia HN vào ngày 1/3
Danh ca Chế Linh chia sẻ: “Tôi không thể nào quên những giây phút nghẹt thở trong vòng vây của khán giả Thủ đô. Khán giả ôm lấy tôi nồng nhiệt như tình cảm của những người trẻ dành cho nhau. Có nhiều gia đình bay từ TP Hồ Chí Minh ra ủng hộ show diễn Chế Linh, họ ôm lấy tôi mà khóc, tôi cũng khóc theo như những đứa trẻ. Đời người nghệ sĩ, đó là những hạnh phúc lớn lao không thể đánh đổi bằng bất cứ thứ gì khác… Tôi trở lại Hà Nội lần này là mong lại được sống trong những giây phút tuyệt vời ấy”.
Hiện tại, danh ca Chế Linh đang có những chương trình tập luyện kỹ lưỡng nhất để có một đêm nhạc hoàn hảo phục vụ khán giả Thủ đô. 
Liveshow “10 năm tình cũ” của danh ca Chế Linh sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 1/3.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)