Hé lộ ảnh cưới đầu tiên của Thủy Tiên - Công Vinh

Google News

Trước một ngày diễn ra hôn lễ, những bức ảnh cưới lãng mạn của Thủy Tiên - Công Vinh được tiết lộ.

Chỉ còn chưa đầy 24h đồng hồ nữa, đám cưới được trông đợi nhất trong năm nay của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chính thức diễn ra. Gần sát ngày trọng đại, những thông tin về đám cưới của họ càng được nhiều người hâm mộ săn đón hơn.
He lo anh cuoi dau tien cua Thuy Tien Cong Vinh hinh anh
 
Những bức hình cưới của Công Vinh - Thủy Tiên được đóng bọc cẩn thận để mang về trưng trong hôn lễ.
Trước ngày diễn ra hôn lễ, những tấm hình cưới đầu tiên của Công Vinh - Thủy Tiên đã được tiết lộ. Cặp trai tài gái sắc khoe vẻ hạnh phúc mãn nguyện trong những bức hình cưới đẹp lung linh. Trong vài trăm tấm ảnh chụp hôm 22/12 vừa qua, Thủy Tiên và Công Vinh chọn ra hai khoảnh khắc lãng mạn, tình cảm để in thành bức ảnh lớn trưng bày trong không gian tiệc cưới.
Hiện tại, ê-kíp thực hiện bộ ảnh cưới đang mang những bức ảnh về Kiên Giang để kịp trưng bày trong hôn lễ diễn ra tối 27/12 tại một nhà hàng sang trọng ở thành phố Rạch Giá. Thủy Tiên – Công Vinh đã đưa con gái Bánh Gạo về quê nhà từ ngày 25/12 để chuẩn bị cho ngày trọng đại.
Cô dâu Thủy Tiên cho biết, đến thời điểm này công tác chuẩn bị đám cưới tại nhà gái về cơ bản đã hoàn tất. Hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới, hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m… đã được chở từ Sài Gòn về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông.
Ngoài ra, tại khu vực trung tâm của tiệc cưới sẽ có một bông hồng màu đỏ khổng lồ được làm thủ công bằng tay trong hai ngày. Theo tiết lộ của chủ nhân bữa tiệc đám cưới của họ chỉ có các nghệ sĩ chơi violon theo phong cách cổ điển, sang trọng. Toàn bộ số tiền dành cho việc trang trí cho đám cưới ước tính đã mất hơn 2 tỷ đồng, chưa kể chi phí phát sinh cho những ngày tới.
He lo anh cuoi dau tien cua Thuy Tien Cong Vinh hinh anh 1
 
Đám cưới của cặp đôi này mang chủ đề Miracles in December (Tạm dịch là Phép màu tháng 12). Với cặp đôi được mệnh danh là Vic - Beck của Việt Nam, tháng 12 có nhiều ý nghĩa đặc biệt với họ.
Hôn lễ hoành tráng của cặp đôi vàng làng giải trí Việt có khoảng gần 1.000 khách mời và các món ăn toàn là đồ chay vì cô dâu chú rể không muốn sát sinh trong ngày vui. Sáng mai 27/12, cô và ông xã Công Vinh sẽ làm lễ rước dâu theo đúng nghi thức truyền thống của gia đình tại nhà riêng. Cô dâu mặc áo dài, trong khi đó, chú rể diện vest lịch lãm để ra mắt họ nhà gái. Cặp vợ chồng trẻ sẽ mời rượu và trà với tất cả họ hàng, bà con lối xóm. Sau đó, mọi người sẽ buộc tay cô dâu chú rể lại với nhau như một lời nhắn gửi hãy sống với nhau bền chặt.
Sau khi tổ chức hôn lễ tại quê Thủy Tiên, cặp đôi sẽ đưa con gái Bánh Gạo về quê nội Quỳnh Lưu, Nghệ An vào ngày 1/1/2015 để ra mắt họ hàng đằng nội. Tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ lý do phải tổ chức đám cưới ở 2 địa điểm trước đó: “Quê tôi và Thủy Tiên nằm cách 2 đầu đất nước nên rất đông họ hàng, bạn bè không thể thu xếp để đến dự đầy đủ. Vì vậy, tôi và bã xã đã quyết định sẽ tổ chức cả ở Kiên Giang và Nghệ An”.
Mời quý độc giả cùng xem teaser MV "Happy Wedding":
Theo Thanh Ngọc/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)