Bằng chứng Lan Khuê bị “chơi xấu” tại Miss World

Google News

(Kiến Thức) - Không được xuất hiện mở màn Dances of The World, Lan Khuê khóc hết nước mắt sau chung kết Miss World. Cô còn bị rớt oan vì BTC "nuốt lời".

Đêm chung kết Miss World 2015 (Hoa hậu Thế giới) vừa chính thức khép lại. Đại diện của Việt Nam - Lan Khuê đã lọt vào top 10+1 nhờ chiến thắng giải People's Choice (thí sinh được bình chọn nhiều nhất).
Tuy nhiên, khi top 5 gồm có đại diện của Tây Ban Nha, Nga, Indonesia, Li Băng và Jamaica tham gia phần thi ứng xử thì việc Lan Khuê không thấy xuất hiện trong top 5+1 khiến nhiều khán giả bất ngờ. 
Bang chung Lan Khue bi “choi xau” tai Miss World
 Lan Khuê.
Bang chung Lan Khue bi “choi xau” tai Miss World-Hinh-2
 Lan Khuê trên sân khấu chung kết Hoa hậu Thế giới 2015.
Bởi lẽ, trước đó, trên trang chủ của Miss World 2015, giải thưởng People's Choice có đề cập đến việc thí sinh chiến thắng được đặc cách bước thẳng vào phần trả lời câu hỏi của ban giám khảo.
Cụ thể, trang chủ của Miss World viết: “The winner of the vote is granted a free pass into the final stages of Miss World 2015. Once we have our finalists on stage, the vote closes, and the winner of the People's Choice Award is announced. If the winner did not make the final cut, they are brought back into the competition, to face the final round of judges questions!”
(Tạm dịch: “Người chiến thắng sẽ bước thẳng vòng chung kết của Miss World 2015. Khi chúng tôi tuyên bố danh sách các thí sinh bước vào vòng chung kết trên sân khấu, cổng bình chọn sẽ đóng và người chiến thắng sẽ được công bố. Nếu người chiến thắng không có tên trong danh sách chung kết, cô ấy sẽ được quay trở lại để trả lời câu hỏi của các vị giám khảo”).
Bang chung Lan Khue bi “choi xau” tai Miss World-Hinh-3
Thể lệ của ban tổ chức về người chiến thắng giải People's Choice. 
Bang chung Lan Khue bi “choi xau” tai Miss World-Hinh-4
Toàn bộ thông tin về cách thức bình chọn trên trang chủ của Miss World. 
Được biết, trước thông tin này, Lan Khuê đã lên tiếng kêu gọi khán giả ủng hộ cô tại cuộc thi thông qua việc bình chọn. Thậm chí, nhiều sao Việt cũng góp sức, giúp đại diện của Việt Nam có cơ hội được lọt vào phần thi ứng xử.
Ngoài việc không có tên trong top 5+1, Lan Khuê cũng không được biểu diễn solo trong phần mở màn "Dances of the World" vào đêm chung kết Miss World 2015 như chia sẻ trước đó của người đẹp. 
Bang chung Lan Khue bi “choi xau” tai Miss World-Hinh-5
 Lan Khuê từng chia sẻ sẽ trình diễn solo trong mở màn "Dances of the World". 
Về điều này, ngay sau đêm chung kết, Lan Khuê đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết: "Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi vẫn tồn tại và vẫy vùng ở tận đáy vì tôi biết có biết bao con người ở đất nước tôi đang ngày đêm chung tay, đoàn kết vì dải băng Việt Nam mà tôi đang đeo.
Tôi khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of The World. Tôi sững sờ với điểm số khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ từ các thí sinh. Nhưng không sao sóng gió đã đi qua. Mọi thứ đã ở lại phía sau. Những sóng gió này là động lực để tôi phải làm điều gì trong tương lai để tiếng nói của đất nước tôi mạnh mẽ hơn, có trọng lượng hơn.
Cám ơn Việt Nam, cám ơn các em - các fan sắc đẹp, các bạn, các anh/ chị/ em phóng viên, báo chí, nghệ sĩ đã hết lòng ủng hộ cô gái mang dải băng Việt Nam được bước ra sân khấu thế giới. Lời cám ơn lúc này chắc là không đầy đủ, trọn vẹn nhưng chắc chắn đó là những gì từ trong trái tim và suy nghĩ đang còn rất hỗn độn vì vui sướng này. Cám ơn Việt Nam. Tự hào khi tên nước tôi vang lên nơi đất khách".
Bang chung Lan Khue bi “choi xau” tai Miss World-Hinh-6
 Chia sẻ của Lan Khuê sau đêm chung kết.
Còn nhớ, trước đó, nghi vấn Lan Khuê bị xử ép tại Hoa hậu Thế giới 2015 đã xuất hiện sau khi cô chính thức bước vào cuộc thi. Theo đó, người hâm mộ của đã than phiền họ không thể bình chọn cho người đẹp khi phần bình chọn của cô bất ngờ bị chặn lại. 
Ngoài việc không có tên trong top 5+1, Lan Khuê cũng không biểu diễn solo trong phần mở màn "Dances of the World" vào đêm chung kết như chia sẻ trước đó của người đẹp.
Ngoài việc không có tên trong top 5+1, Lan Khuê cũng không biểu diễn solo trong phần mở màn "Dances of the World" vào đêm chung kết như chia sẻ trước đó của người đẹp.
Thu Cúc

Bình luận(0)