Video: Thanh niên dùng xẻng đánh phụ nữ, trẻ sau va chạm giao thông

Google News

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên dùng xẻng đánh, dùng chân đạp vào người một phụ nữ trẻ sau khi va chạm giao thông.

Ngày 2/2, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh nam thanh niên đội mũ cầm một cái xẻng bên đường đánh người phụ nữ trẻ sau khi xảy ra va chạm giao thông.
Video clip sự việc:

 

Không dừng lại đó, khi người phụ nữ ngã xuống đường, nam thanh niên còn dùng chân đạp vào người. Sau khi clip được đăng tải thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.
Người xem đều phẫn nộ trước hành động tấn công phụ nữ của nam thanh niên, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý hành vi côn đồ của người này.
Video: Thanh nien dung xeng danh phu nu, tre sau va cham giao thong
Nam thanh niên dùng chân đạp vào người phụ nữ - Ảnh cắt từ Clip. 
Theo một số thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra tại đường Kim Đồng, TP Vinh, Nghệ An vào tối 1-2. Vào thời điểm trên, chiếc xe ôtô màu trắng (trên xe có đôi vợ chồng trẻ cùng con nhỏ) đã xảy ra va chạm giao thông với ôtô màu đen chạy hướng ngược chiều (trên xe lúc này có chở 3 nam thanh niên). Vụ va chạm khiến xe của 3 thanh niên bị hư hỏng phần gương bên phải.
Sau va chạm, một nam thanh niên đi trên xe ôtô màu đen đã xuống xe hành hung người phụ nữ trẻ trước sự chứng kiến của nhiều người.
Theo Hải Vũ/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)