Video: Người đàn ông gào thét giữa đường rồi lao thẳng vào đầu xe tải

Google News

Sau màn gào thét, người đàn ông bất ngờ chạy ra giữa đường rồi lao thẳng vào đầu chiếc xe tải đang đi tới.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bất ngờ chạy ra giữa đường rồi lao thẳng vào một chiếc xe tải khiến nhiều người thót tim.
Theo đó, sự việc xảy ra vào 18h58 ngày 19/11, tại khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội. Thời điểm này, một người đàn ông cởi trần, bất ngờ chạy ra đường gào thét rồi lao vào đầu một chiếc xe tải. May mắn là tài xế đã kịp thời phanh xe lại.

Mời quý độc giả xem video: Người đàn ông gào thét, lao thẳng vào đầu xe tải - Nguồn: Người Đưa Tin

Dù chỉ là va chạm nhẹ nhưng người đàn ông vẫn nằm vật ra trước đầu xe. Thấy vậy, nhiều người dân xung quanh đã chạy ra xem xét tình hình. Một lúc sau, người này đứng tự dậy, tập tễnh đi vào trong vỉa hè. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera hành trình ghi lại.
Theo thông tin được chia sẻ, trước đó, người đàn ông này liên tục gào thét đòi gia đình đưa chìa khóa xe máy. Tuy nhiên, do gia đình không đưa nên anh ta mới lao ra đường rồi có hành động dại dột như vậy.
Sau khi theo dõi clip, một số cư dân mạng đã để lại bình luận: "Thực sự chán với mấy thành phần này. Lớn không lớn, bé không bé, cứ dở dở ương ương báo hại người khác", "Bác xe tải được một phen rụng tim", "Tâm lý bị kích động như thế này mà đưa xe cho nữa thì không biết thế nào"...
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)