Video: Kinh ngạc trăn khổng lồ đột ngột biến mất trên đường

Google News

Du khách đến Công viên Quốc gia Kruger, Nam Phi đã được thấy một cảnh tượng cực kỳ hiếm gặp khi con trăn khổng lồ trườn qua đường và biến mất vào một cái hố.

Mới đây, trang Facebook của Latest Sightings – Kruger đăng tải đoạn video đáng kinh ngạc, một con trăn khổng lồ đang trườn qua đường ở khu vực Công viên Quốc gia Kruger, Nam Phi. Tuy nhiên, khi đi đến giữa đường nó đã chui xuống một cái hố trên đường và biến mất trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.

Được biết, sự việc trên đã xảy ra vào năm 2016. Pieter Loock, 48 tuổi, đến từ Paarl ở Nam Phi, người đã chứng kiến cảnh tưởng này thời điểm đó chia sẻ với truyền thông: ''Tôi và gia đình đang đi nghỉ ở Công viên Kruger thì nhìn thấy con trăn này băng qua đường, con đường đến Trại nghỉ ngơi Letaba”.

“Tôi và vợ tôi, Berdine không thể tin được, chúng tôi rất phấn khích khi nhìn thấy con trăn khổng lồ. Hai con trai tôi vẫn bình tĩnh và thích thú với cảnh này”, Pieter Loock bày tỏ.

Gia đình bốn người của Pieter Loock là khách quen của Công viên Quốc gia Kruger, nơi họ tận hưởng cuộc sống hoang dã đa dạng của công viên nhưng anh tin rằng thật bất thường khi nhìn thấy một con trăn lớn như vậy ở Nam Phi.

Anh nói thêm: “Chúng tôi đến Kruger một lần mỗi năm trong 5 năm qua để quan sát động vật hoang dã nhưng chưa bao giờ nhìn thấy một con trăn, đặc biệt là lớn như thế này”.

  
Theo Quốc Tiệp/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)