Video: Học sinh cầm kéo lao về phía giáo viên ngay trong giờ học

Google News

Đang ngồi cuối lớp, nam sinh bỗng cầm kéo chạy lên bục giảng rồi làm động tác đâm giáo viên từ phía sau.

Vào ngày 20/4 vừa qua, mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc) xuất hiện đoạn video quay cảnh một học sinh dùng kéo đâm vào lưng giáo viên ngay trong giờ học. Đoạn video cho thấy, một nam học sinh mặc áo phông màu đen, đeo khẩu trang và găng tay ngồi ở vị trí cuối lớp, bỗng dưng cầm kéo chạy lên bục giảng rồi làm động tác đâm giáo viên từ phía sau.
Lúc này, giáo viên đang viết bài trên bảng bị giật mình, liền quay lại. Tuy nhiên, nam sinh kia cũng không phải đâm giáo viên thật.
Chú thích về đoạn video này, nam sinh này nói: “Khi nào đại ca khó chịu thì sẽ ra tay rất tàn ác đấy”. Tuy nhiên, cuối bài viết nam sinh lại nói: “Đây chỉ là một trò đùa mang tính giải trí. Đừng bắt chước”.
 
Một số người tinh mắt nhận ra sự việc xảy ra tại một trường học ở huyện Chương Hóa, Đài Loan. Không rõ nam sinh kia có bị kỷ luật hay không nhưng hành động của cậu ta đã nhận về vô số “gạch đá” từ dư luận.
Đa số mọi người đều chỉ trích nam sinh kia không tôn trọng thầy cô và hoài nghi hành động đó là đang đùa giỡn hay thực sự có ác ý. Một số người bình luận:
“Đây mà là một trò đùa à?"
"Bất kể là trò đùa hay sự thật thì động cơ của nam sinh kia cũng đáng bị chỉ trích, cần phải bị kỷ luật”,
“Cha mẹ của đứa trẻ này nên xem lại cách dạy con, đừng để đến khi có chuyện gì xảy ra rồi oán trời than đất”.
Theo Trần Xuân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)