Video: Cuộc chạm trán bất ngờ giữa hai kẻ to xác nhất châu Phi

Google News

Một cuộc chạm trán tình cờ giữa voi rừng và tê giác vô tình được một du khách bắt gặp tại Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.

 
Joe Gregory 34 tuổi, đang trong kỳ nghỉ ở Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi thì vô tình ghi hình được cuộc chạm trán bất ngờ giữa hai loài vật to lớn nhất châu Phi. Đoạn video sau đó được Joe gửi đến Recent Sightings.
Nơi mà Joe nghỉ ngơi là một điểm đến rất xa và chỉ có thể đến được truy cập bằng thuyền. Joe Gregory kể lại: “Khi đó, chúng tôi được chào đón bằng một bữa trưa ở mép nước và ngay sau đó chúng tôi bắt tay vào trò chơi buổi chiều. Chúng tôi đang lái xe quanh vùng đầm lầy đầm lầy trên đảo thì bắt gặp một đàn voi và một con tê giác".
Màn chào hỏi của hai con vật to lớn cũng rất đặc biệt. Từ xa, con tê giác lao thẳng về phía voi rừng nhưng không thực hiện một cú húc. Con voi rừng cũng trong trạng thái sẵn sàng nghênh chiến.
Nó lao tới rất gần con tê giác sau đó hất vòi. Hai kẻ to xác chỉ dừng lại ở đó rồi từ từ lùi lại, đường ai nấy đi. Joe lúc này thở phào nhẹ nhõm, cô cứ ngỡ rằng sẽ có một cuộc chiến kinh khủng xảy ra.
Theo Công Hiếu/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)