Video: Choáng với khả năng đánh trống điêu luyện của cô bé 8 tuổi

Google News

Cô bé này được ví như thần đồng âm nhạc nhỏ tuổi nhất nước Nhật. Trong khi bạn bè trang lứa đang tập tành tính toán thì cô bé đã đánh trống thành thạo, đặc biệt là thể loại rock.

>>> Mời quý độc giả xem video cô bé 8 tuổi đánh trống: 
Trước đây, cư dân mạng được một phen bất ngờ với khả năng đánh trống liên hồi của Senri Kawaguchi (17 tuổi), không ai có thể tin rằng dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé có thể tạo ra những chuyển động nhanh như chớp đến như vậy.
Và ngày hôm nay, một thần đồng đánh trống với tên gọi Yoyoka Soma đã thu hút được sự chú ý của của mọi người với khả năng đánh trống tuyệt đỉnh. Điều mọi người ngạc nhiên hơn nữa cô bé này chỉ có 8 tuổi, đang là học sinh tiểu học. Trong khi đang cover lại bản nhạc Rock của Led Zeppelin thì bạn bè đang học làm những phép tính toán đơn giản.
 
Vào thời điểm 2 tuổi, khi mọi đứa trẻ khác đang chơi đùa cùng với những đồ chơi, Yoyoka đã bắt đầu học đánh trống, tạo nên một ban nhạc gia đình cùng với bố mẹ của mình. Cô bé này đã trình diễn trực tiếp gần 100 bản nhạc, phát hành CD thứ 3 vào tháng 5 năm nay, tương lai của cô bé thật sự rất tươi sáng nếu cứ theo đuổi niềm đam mê đánh trống của mình.
Bố mẹ cậu bé hy vọng cả thế giới theo dõi từng bước đi của con gái mình, họ đã nộp video “Good Times and Bad Times” đến cuộc thi đánh trống chỉ dành cho nữ “Hit Like A Girl”, mặc dù cô bé đã giành được giải thưởng nhưng chính những giai điệu tuyệt vời cùng khuôn mặt sáng ngời đã chiếm lấy trái tim của người hâm mộ.
 
Hình ảnh thần đồng đánh trống này đã thu hút được sự chú ý của tạp chí âm nhạc Rolling Stone, BBC và tạp chí giải trí của Mỹ Billboard. Video của cô bé phổ biến đến nổi mà Chad Smith, tay trống của ban nhạc Red Hot Chilli Peppers nổi tiếng đã lên tiếng khen ngợi.
Mặc dù có nhiều tay trống trẻ tuổi ở ngoài kìa nhưng nụ cười tỏa nắng của Yoyoka khiến cô bé trở nên thật sự nổi bật.Với tốc độ tiến bộ thần tốc của cô bé, chúng ta không thể nói trước được cô bé có thể tiến xa đến chừng nào.
Theo Phan Hằng/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)