Video: Bầy voi phá nát vườn chuối hơn 300 cây, chừa lại một cây

Google News

Sự việc này khiến bất kỳ ai cũng phải ngạc nhiên, khi một bầy voi “đột nhập” khu trồng chuối và phá tan hoang như thể do một cơn giận dữ nào đó. Tuy nhiên, bầy voi đã chừa lại đúng một cây chuối trong vườn.

Cây chuối này có điểm gì đặc biệt vậy? 

Động vật cũng có tình cảm và dường như có kiểu suy nghĩ riêng của chúng, và sự việc kỳ lạ mới đây đã chứng minh điều đó.

Một bầy voi gồm 5 con, như trong cơn giận dữ, đã từ trong rừng Vilamundi đi ra, “tấn công” một vườn chuối rất rộng ở Sathyamangala (bang Tamil Nadu, Ấn Độ), theo kênh truyền hình địa phương Thanthi TV. Theo những báo cáo ban đầu thì vườn chuối bị bầy voi này “đột nhập” là của một người tên Krishnasamy. Tổng cộng đã có hơn 300 cây chuối bị voi phá nát.

Video: Bay voi pha nat vuon chuoi hon 300 cay, chua lai mot cay

Mọi người đứng giữa vườn chuối bị voi phá tan hoang. Ảnh: IFS.

Anh Krishnasamy cùng nhiều người trong làng đã phải mời các nhà chức trách đến kiểm tra vụ việc. Khi cùng xem xét khu vườn thì họ phát hiện ra một điều rất lạ: Có đúng một cây chuối được để nguyên, không bị voi động đến. Tại sao vậy?

Vì trên cây chuối đó có một cái tổ chim sẻ, trong tổ có những chú chim con bé xíu. Những chú chim này không hề bị động đến, hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì.

Nguồn: IFS.

Theo Thục Hân/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)