Những lần “chạm ngõ” điện ảnh của siêu mẫu Quang Hòa

Google News

(Kiến Thức) - Dù không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng siêu mẫu Quang Hòa đã ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim và sắp tới là một vai giang hồ trong phim trên ANTV.

Lê Quang Hòa là cái tên xuất hiện trong làng mẫu Việt Nam từ khá sớm. Chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp trai, phong độ và gương mặt cá tính trên sàn diễn, siêu mẫu Quang Hòa từ một chàng trai Hà Nội đầy bỡ ngỡ đã vụt sáng trở thành gương mặt ăn khách, xuất hiện dày đặc trong các show diễn lớn tại TP HCM. Sau thành tích đoạt giải nhì trong cuộc thi "Mr Asia" tại Manhunt 2006, Quang Hòa chính thức khẳng định tên tuổi của mình trong làng thời trang cũng như có một vị trí vững vàng trong nghề nghiệp.
 Quang Hòa với vai Tuấn chợ trong phim "Hương Ga". 
Tuy nhiên, không như các đồng nghiệp cùng trang lứa, Quang Hòa lấn sân sang điện ảnh khá muộn. Giải thích về sự “muộn” này, Quang Hòa cho rằng anh muốn tập trung phát triển hết sức ở từng lĩnh vực. Khi có chỗ đứng trong làng người mẫu, anh mới bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật mới. Chính vì sự thận trọng này đã giúp anh liên tục gặt hái được thành công trong nghề người mẫu cũng như trong lĩnh vực diễn xuất. Bằng chứng là trong vài năm trở lại đây, anh xuất hiện trong hàng hoạt phim từ truyền hình đến điện ảnh như: Đâu phải chia ly, Tiếng dương cầm trên biển, Mưa đầu mùa, Người đứng trong gió, Bí mật chôn vùi, Hương Ga, Trùm cỏ…
 Quang Hòa trong vai Tèo Đen trong phim “Con gái ông trùm”sắp phát sóng trên ANTV. 
Trái với hình tượng “quý ông” lịch lãm, hào hoa trên sân khấu, Quang Hòa thường được đạo diễn giao cho những vai xã hội đen, vai ăn chơi đểu giả, sát gái... Có lẽ do sở hữu chiều cao khủng 1,85m, hình thể đẹp và gương mặt rất đàn ông đã giúp anh khắc họa phần nào tính cách của nhân vật. Vai diễn Tèo Đen trong phim “Con gái ông trùm” mới đây (phát sóng đầu tháng 11/2015) là một bước ngoặt trong diễn xuất của anh khi thoát ra khỏi hình tượng một thanh niên ăn chơi, lêu lổng. Thay vào đó, Tèo Đen mang dáng dấp của một ông trùm dày dạn kinh nghiệm với những thủ đoạn thâm sâu khó lường.
Trong phim mới, Tèo Đen là quản lý khách sạn kiêm vũ trường Bốn số chín (9999). Tèo Đen và Cẩm Nhung (vợ của trùm Du Lãng) có gian díu tình cảm với nhau và cùng âm mưu hạ bệ Du Lãng, đưa Tèo Đen lên thay thế vị trí ông trùm trong tương lai.
 Trong phim “Con gái ông trùm”, Quang Hòa vào vai tay sai của ông trùm Du Lãng nhưng cũng đầy thủ đoạn. 
Tèo Đen cũng nghi ngờ Bích Vân (Bích Trâm - Top 20 Hoa hậu 2010 thủ vai) là nội gián và hắn âm thầm điều tra cô. Khi phát hiện sự thật Bích Vân chính là cảnh sát, Tèo Đen lên kế hoạch trừ khử cô để tránh hậu họa sau này.
Cùng với ông trùm Du Lãng, cảnh sát Bích Vân, Tèo Đen là nhân vật quan trọng xuyên suốt nội dung phim. Với vai diễn hết sức gai góc, cá tính trong phim sắp phát sóng, chắc chắn khán giả rất mong chờ diễn xuất lần này của chàng người mẫu điển trai Quang Hòa.
Phim “Con gái ông trùm” phát sóng vào đầu tháng 11, độc quyền trên kênh ANTV từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần sau khi “Đội đặc nhiệm chống mafia” phần 4 kết thúc.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).   
Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 15 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Vinh Sơn

Bình luận(0)